Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bill Gates cấm con áp dụng di ��ộng di động trước 14 tuổi

Bill Gates là nhà sáng lập huyền thoại của công ty phần mềm to nhất thế giới, cũng là người giàu sang nhất hành tinh. tuy nhưng, những phấn đấu bước tiến mới kỹ thuật của tỷ phú này ko cùng nghĩa tới việc ông để con thoải mái dùng thiết bị điện tử. Trong cuộc thử hỏi vấn với Mirror hôm 21/4, Bill Gates mách nhỏ cấm các con sử dụng điện thoại cảm ứng trước 14 tuổi. 

bill-gates-cam-con-dung-dien-thoai-di-dong-truoc-14-tuoi

Những đứa trẻ nhà Bill Gates không được sử dụng điện thoại trước 14 tuổi. 

Tỷ phú Bill Gates có 3 người con là Jennifer (20 tuổi), Rory (17 tuổi) và Phoebe (14 tuổi). "Chúng tôi thường limited quãng thời gian dùng ĐT thông minh vào ban đêm để giúp những con đi ngủ vào giờ hợp lý. Bạn có thể nhìn vào nhiều ích lợi của di động như làm bài tập về nhà, giữ việc di chuyển với bạn bè, mặc dù vậy nó cũng có thể bị lạm dụng", ông nói.

Tuy những con than phiền những đứa trẻ khác được sử dụng đặc quyền này sớm hơn, ông vẫn giữ lập trường của mình. các hội viên trong gia đình Bill Gates còn có nguyên tắc chẳng thể áp dụng điện thoại thông minh di động lúc đang sử dụng bữa. Việc hạn mức các con tiếp cận k-thuật không gây ngạc nhiên bởi tỷ phú có tài sản hơn 67 tỷ bảng Anh chỉ đeo chiếc đồng hồ Casio giá trị 8 bảng.

Bill Gates lớn lên tại Seattle, Washington, cùng người bố luật sư và người mẹ nhân từ, đọc toàn bộ bách khoa toàn thư và thậm chí còn được đưa đến gặp y sĩ tâm lý vì dành quá các quãng thời gian nghiên cứu một mình.

Sau lúc bỏ dở việc học tại Harvard để sáng lập Microsoft cùng Paul Allen năm 1975, ông đã đem lại một bước tiến mới cho máy tính mỗi người. Sau khi có mặt trên thị trường quỹ Bill và Melinda Gates năm 2000 cùng vợ, ông chi hàng tỷ đôla cho việc từ thiện trên thế giới. Động thái này đã truyền cảm hứng cho những tỷ phú khác như ông chủ Facebook Mark Zuckerberg.

Rời ghế chủ tịch Microsoft năm 2014, ông cống hiến nhiệt thành cho xã hội theo một cách khác và được coi nhà từ thiện vĩ đại nhất từ ngày xưa đến nay. Theo tỷ phú Bill Gates, sự sang giàu ko phải là chìa khóa của yên ấm và mọi thứ không nhất định phải tìm kiếm nhờ phương tiện kỹ thuật. "Tiền bạc ko cung ứng cho bạn hầu hết câu trả lời", ông nói.

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét