Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Bức ảnh động viên con gái lan truyền mạnh mẽ của cặp đôi Mỹ

Ricky và Clara ở Georgia (Mỹ) ly hôn từ những năm 2013 nhưng không để điều đó cản trở việc nuôi dạy con. Đôi vợ chồng cũ và hai người bạn trăm năm mới thường xuyên tụ họp vì ích lợi của con gái Maelyn (4 tuổi), cùng tổ chức sự kiện sinh nhật, tham gia nhiều ngày lễ và đi thư giãn chủ nhật, theo Bored Panda ngày 20/4. 

Gần đây, hai cặp vợ chồng đến động viên Maelyn trong trận bóng tại trường. Họ chụp ảnh kỷ niệm và mẹ kế của em, Emilee đăng lên Facebook ngày 16/4. Trong ảnh, họ mặc áo đồng phục thể dục ghi rõ "bố", "mẹ", "mẹ kế", "bố dượng" ở sau lưng, đồng thời in số áo 37 giống Maelyn. 

buc-anh-co-vu-con-gai-lan-truyen-manh-me-cua-cap-doi-my

Bức ảnh được mẹ kế Maelyn đăng lên mạng xã hội ngày 16/4. 

"Tôi tin việc cùng nuôi dạy con sẽ đem lại hữu hiệu. kinh nghiệm của tôi cho thấy điều đó là chính xác. Hãy chọn làm những gì tốt nhất cho con", Emilee viết. Bài đăng hiện đạt 33.000 lượt thích và sắp 85.000 lượt chia sẻ.

Hàng nghìn người thổ lộ sự xúc động khi nhìn thấy thông điệp rõ ràng qua bức ảnh. Tình cảm dành cho con và sự tôn trọng lẫn nhau khiến đa số mọi người nhận xét họ là gia đình thực sự, không hề có sự phân chia.

"Ly hôn là bài toán của bố mẹ, chẳng phải bài toán của trẻ. Trẻ yêu mến và cần cả hai người. g/đình bạn thật đáng ngưỡng mộ", người sử dụng Barbara Logan viết.

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét