Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Kết bạn khắp thế giới ở khóa học hè trường Quốc tế Úc

Mỗi khi hè đến, những cha mẹ trằn trọc sử dụng quỹ thời gian cho con như thế nào là tốt, làm sao để những bé vừa học vừa chơi, không cảm thấy nhàm chán.

Theo chỉ tiêu này, Trường quốc tế Úc (AIS) suốt 9 năm qua đã liên tiếp mở những khóa học hè. năm nay, AIS tiếp tục với mục đích tương hỗ những bé cải tiến kinh nghiệm tiếng Anh, tiếp thu kinh nghiệm mềm và mở mang cơ hội kết bạn khắp thế giới.

polyad

Chương trình học ở AIS được thiết kế đa dạng cho những bé từ mẫu giáo đến lớp 11.

Chương trình hè năm nay sẽ diễn ra ở cả 3 cơ sở ở Thảo Điền và Thủ Thiêm, quận 2, tphcm, từ thứ Ba ngày 20/6 đến thứ Sáu ngày 21/7. những lớp học bắt đầu khi 8h, kết thúc vào 14.30h.

Tại cơ sở Thủ Thiêm, chương trình chú trọng lớn mạnh kinh nghiệm Anh ngữ qua những chủ đề đa dạng hàng tuần. Theo cô Julie Wilson - Điều phối chương trình hè của AIS những năm vừa rồi: "Ở ở cấp độ nào, sau khi kết thúc khóa học, những bé sẽ tự tin hơn với cả 4 kinh nghiệm nghe, nói, đọc, viết. Chương trình thiết kế đa dạng cho những bé từ mẫu giáo đến lớp 11.

polyad

Khóa hè AIS mở mang cho học sinh khắp thế giới. 

Tại Thảo Điền, chương trình chỉ thiết kế cho bé từ mẫu giáo đến lớp 6. những nội dung ở đây mang tính thách thức, giúp bé vừa học vừa chơi với những hoạt động ngoại khóa hữu dụng. những bài học có sự lồng ghép đa dạng bằng tiếng Anh gồm chủ đề khoa học kỹ thuật, nghệ thuật thủ công, hội họa, ẩm thực và kịch nghệ, âm nhạc.

Cô Julie Wilson cho biết thêm, vì sự thông dụng của chương trình hè AIS, những thầy giáo uy tín, văn bằng đại học hay Học viện phương tây với kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho người không bản xứ, đã giảng dạy hàng năm với trường. Ngoài ra, mỗi lớp còn có phụ giảng người Việt tương hỗ thầy giáo bản xứ với việc chăm sóc, tương hỗ và khích lệ học sinh.

Một lợi ích nữa của khóa hè AIS là mở mang cho học sinh khắp thế giới. Sự đa dạng chủng tộc giúp học sinh có điều kiện mở mang giao lưu, kết bạn khắp thế giới.

polyad

Xem chi tiết tuyển sinh chương trình hè tại đây. đường dây nóng: 08 3742 4040.

Năm nay, cô Christina Zinetti, thầy giáo AIS (người có nhiều kinh nghiệm cáng đáng những chương trình tương tự ở Châu Âu) sẽ trực tiếp cáng đáng chương trình. Ngoài ra, thầy Ian Osberg sẽ tiếp tục cáng đáng cơ sở Thảo Điền.

Bên cạnh đó, chương trình còn đang có nhiều khuyến mãi cho những gia đình, như giảm giá cho học sinh, xe bus đưa đón miễn phí một vài khu vực.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét