Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Nhiều trường đại học toàn thế giới chấp nhận văn bằng TOEIC

Bạn sẽ có điều kiện du học Ba Lan với học bổng giá trị 25- 50% khi đạt văn bằng TOEIC 750 điểm trở lên ở những trường như Đại học Vistula, Đại học Lazarski, Đại học Collegium Civitas, Đại học Bialystok, Krakow.

Trung bình khóa học cử nhân ở đây thường trong vòng 3 năm với phí tổn khoảng 85 triệu vnđ một trong những năm và 9 triệu vnđ một tháng cho thuê nhà, ăn ở, đi lại. nơi đây, sinh viên còn có điều kiện tập sự ở những doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia nhằm tích lũy kinh nghiệm, nâng cao khả năng ứng dụng kiến thức vào cuộc sống.

nhieu-truong-dai-hoc-tren-the-gioi-chap-nhan-chung-chi-toeic

Trường Đại học Vistula, Ba Lan.

Hy Lạp cũng là quốc gia đang có nhiều trường đại học chấp nhận TOEIC làm văn bằng đầu vào, như Đại học Aristotle ở Thessaloniki, Đại học Thessaly, Đại học Macedonia, Đại học Peloponnese, Đại học Peloponnese, Đại học mở Hellenic Open... cơ mà, những trường đại học này chỉ chấp nhận TOEIC ở một vài khoa nhất định.

Bên cạnh đó, đang có nhiều trường đại học ở Anh, Đức, Canada, Hà Lan, Bỉ, Pháp, thậm chí là Mỹ chấp nhận TOEIC như một văn bằng nền móng đầu vào, để sắp đặt vào lớp yểm hộ tiếng Anh trước khi tham dự học chính cống. Tham khảo danh sách những trường đại học chấp nhận văn bằng TOEIC nơi đây:

Ở châu Á, một vài quốc gia lớn mạnh như Taiwan, Hàn Quốc cũng lựa chọn TOEIC là văn bằng tiếng Anh bảo đảm đề nghị có thể du học. Chương trình đào tạo Đại học, Thạc sĩ, tiến sĩ ở Taiwan đề nghị trình độ tiếng Anh đạt từ 550 TOEIC trở lên. Với mức học phí từ 2500 - 4000 USD một trong những năm, điều kiện ăn ở học tập đầy đủ, Taiwan được xem như là một trong những sơn hà đáng đi du học ở thời điểm thực tế.

Phần lớn chương trình học bổng ở Hàn Quốc đề nghị ứng cử viên phải có IELTS lớn hơn 6.0, tương hợp TOEFL 79, 80. 

Theo cô Trà My, thầy giáo tâm điểm Ms Hoa TOEIC, đối với TOEFL hay IELTS, ôn luyện TOEIC dễ dàng và tiết kiệm phí tổn hơn những. bởi thế, nếu có văn bằng TOEIC, bạn sẽ đang có nhiều cơ hội du học ở những nước toàn thế giới.

Thế Đan

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC là doanh nghiệp chuyên về đào tạo TOEIC 4 kỹ năng, với đội ngũ thầy giáo giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Ms Hoa TOEIC cũng là doanh nghiệp đào tạo đang có nhiều học viên đạt điểm TOEIC trên 800. Trung tâm hiện có 10 cơ sở ở hà nội và Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét