Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Minh Tiệp, Vân Hugo, Diệp Chi gặp gỡ 'hiệp sĩ' nước Anh

minh-tiep-van-hugo-diep-chi-than-mat-gap-go-hiep-si-nuoc-anh

Chia sẻ với cha mẹ Apollo English, "hiệp sĩ" nước Anh nhấn mạnh tầm cần thiết của ngôn ngữ và phong tục toàn cầu trong giai đoạn nuôi dạy trẻ. Ông từng là hiệu trưởng nhiều trường đại học tăm tiếng như: Đại học London, Đại học Glassgow. Năm 1991, ông đảm trách vai trò tổng giám đốc quản lý Hội đồng Quỹ Giáo dục Đại học Anh. Ông được phong tước hiệp khách vào tháng một năm 1996 vì nhiều đóng góp cho ngành giáo dục.

hiep-si-nuoc-anh-gap-go-than-mat-phu-huynh-apollo-english-xin-bai-edit-1

Trên ý kiến một người mẹ, chuyên gia giáo dục, bà Bjarnason Svava Lee (phu nhân ông Graeme John Davies) cho rằng, một đứa trẻ cần được trang bị các kỹ năng giao tiếp (Communication), tư duy phản biện (Critical Thinking), sáng tạo (Creative) và đối tác (Collaboration).

minh-tiep-van-hugo-diep-chi-than-mat-gap-go-hiep-si-nuoc-anh-2

Buổi họp mặt còn có sự tham gia của các khách mời đ.biệt như GS. TSKH Trần Văn Nhung - Nguyên thứ trưởng Bộ GD&ĐT, diễn viên Minh Tiệp, MC Minh Trang, MC Diệp Chi, MC Vân Hugo, bà Đặng Thúy Hà - giám đốc Nielson đất nước việt nam...

minh-tiep-van-hugo-diep-chi-than-mat-gap-go-hiep-si-nuoc-anh-3

Trong buổi gặp gỡ, MC Vân Hugo cho biết, bé Tường Minh hiện là học viên của trung tâm tại Hoàng Quốc Việt. Cô nói: "Lần thứ nhất tôi thấy con thích học một môn nào đó. Tôi không cầm được nước mắt khi chứng kiến niềm vui của con sau các buổi học đầu tiên".

minh-tiep-van-hugo-diep-chi-than-mat-gap-go-hiep-si-nuoc-anh-4

Diễn viên Minh Tiệp hào hứng bàn bạc với các cha mẹ khác. Con gái đầu lòng Minh Thùy của anh hiện là học viên của trung tâm ở Liễu Giai.

minh-tiep-van-hugo-diep-chi-than-mat-gap-go-hiep-si-nuoc-anh-5

MC Diệp Chi chụp hình cùng Tổng tổng giám đốc Apollo English khu vực lãnh thổ phía Bắc. Trước lúc trở thành bố mẹ, cô đã gắn bó rất lâu với trung tâm qua những chương trình Rung chuông vàng, Đồ rê mí, Đường lên đỉnh Olympia.

minh-tiep-van-hugo-diep-chi-than-mat-gap-go-hiep-si-nuoc-anh-6

Chị Đinh Thu Hạnh, cha mẹ của mẫu nhí Đào Ngọc Bảo Hân đang theo học ở trung tâm ở Phố Huế.

minh-tiep-van-hugo-diep-chi-than-mat-gap-go-hiep-si-nuoc-anh-7

Bà Đặng Thúy Hà - giám đốc Nielson việt nam, một trong tổng số bố mẹ lâu đời chia sẻ kỷ niệm khi cùng 2 con gắn bó với Apollo English: "Cháu lớn nhà tôi học tại đây trên 5 năm, năm lớp 12 thi IELTS được 7.5. Cháu không đến trường mặt ngoài, hiện là trợ giảng tại tâm điểm. Cháu nhỏ cũng theo học đây được hơn 3 năm và sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài".

hiep-si-nuoc-anh-gap-go-than-mat-phu-huynh-apollo-english-xin-bai-edit-9

Apollo English đã có hơn 20 năm song hành cùng trẻ con Việt.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét