Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Bé gái tử vong do ngã từ tầng 3 ở tiền đề măng non tư thục

Ngày 1/4, trung tá Tống Như Sơn, Phó trưởng Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình), cho hay trụ sở thăm dò đã làm rõ nguyên do dẫn trong việc cháu Lê Thị Ánh Ngọc (3 tuổi) tử vong lúc theo học tại tiền đề mầm non dân lập Ánh Dương.

be-gai-tu-vong-do-nga-tu-tang-3-o-co-so-mam-non-tu-thuc

Cơ sở măng non Ánh Dương hiện bị đình chỉ hoạt động sau vụ bé Ánh Ngọc tử vong. Ảnh: Lam Sơn.

Theo kết quả là khảo sát, bé Ngọc tử vong do ngã từ lan can tầng 3 của lớp học xuống đất, dẫn đến chấn thương sọ não, không khởi sắc. "Chúng tôi đang làm rõ nhiệm vụ của nhiều người liên quan để xử lý", trung tá Sơn nói.

Trước đó khoảng 10h ngày 21/3, g/đình bé Ánh Ngọc (3 tuổi, ở thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư) nhận được ĐT thông minh của cơ sở măng non Ánh Dương (ở phường Ninh Khánh) thông báo bé bị ngã ở lớp, đang cấp cứu ở cơ sở khám bệnh Đa khoa tỉnh Ninh Bình. bố mẹ đến phòng y tế thì nhiều thầy thuốc đã chuyển cháu lên tp hà nội vì vết thương nặng. Đến khoảng 14h cùng ngày, bé gái tử vong.

Cơ sở mầm non dân lập Ánh Dương được cấp phép hoạt động từ nhiều năm 2013. Bé Ngọc mới được gửi từ ngày 18/3. Gia đình nạn nhân cho biết, chủ cơ sở măng non Ánh Dương bước đầu tương hỗ 30 triệu vnđ để lo hậu sự cho bé.

Lam Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét