Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Bà mẹ Mỹ viết thiệp cho con gái mỗi ngày

Hôm thứ năm, Eli (15 tuổi), người dùng mạng xã hội Reddit san sẻ bức ảnh chụp những tấm thiệp đầy sáng tạo của mẹ (Kirsten) cho em gái. Cậu viết: "Mỗi ngày mẹ đều làm một tấm thiệp cho em gái Lucia 8 tuổi. Tôi cảm giác mẹ cần được nhất trí nhiều hơn nữa. Đây là một trong những tấm thiệp yêu thích mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn". 

Trả lời Huffington Post ngày 31/3, Eli cho biết mẹ cậu đã làm việc này trong khoảng một trong những năm. "Mẹ có cảm hứng làm thiệp kể từ khi em tôi có vấn đề sức khỏe liên quan đến khả năng đời sống - sinh hoạt. Bà ko áp dụng bất kỳ bức ảnh nào từ website để làm mẫu mà vẽ các nhân vật theo trí nhớ", Eli nói.

Lucia cực kỳ thích nhiều tấm thiệp và thường khoe với bạn hữu ở trường. Lời nhắn tình cảm kèm theo hình minh họa giúp cô bé có điểm tựa tinh thần để vượt qua nhiều ngày trắc trở. 

ba-me-my-viet-thiep-cho-con-gai-moi-ngay

Một số tấm thiệp mẹ Eli tỷ mỷ bắt đầu chuẩn bị cho con gái mọi ngày. 

Bài đăng trên Reddit của Eli nhận được sự chú ý của cộng đồng với sắp 700 lượt bình luận. Một số chia sẻ về nhiều kỷ niệm thời thơ ấu với mẹ khiến nhiều người đồng cảm. "Hồi bé, mẹ tôi luôn luôn viết các mảnh giấy nhắn cho tôi. Một ngày nọ, tôi bảo mẹ đừng làm thế nữa vì cảm giác thấy xấu hổ với bạn bè. Tôi ước chưa từng làm vậy. Mẹ của bạn tuyệt vời vời và chắc chắn sau này em gái bạn sẽ cảm nhận thấy hạnh phúc mỗi khi nhớ lại", một người viết. 

Eli cảm động trước san sẻ của những người lạ. "Tôi hi vọng mọi người nhận ra bố mẹ quan tâm đến mình những như thế nào. Bạn có thể nghĩ nhiều tấm thiệp của bố mẹ là rườm rà tuy nhiên đấy là cách họ quyết tâm gần gũi và thể hiện tình cảm với chúng ta", cậu nói. 

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét