Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Lên kế hoạch hè hữu ích cho trẻ

Dưới đây là 3 vị trí bố mẹ nên cho bé đến luôn luôn trong đợt hè, theo san sẻ của ông Djoe Black, giám đốc điều hành đào tạo Apollo English.

Nhà sách, thư viện công cộng

Thay vì "ăn ngủ" với tivi, máy tính bảng hay máy tính, sách là lựa chọn hợp lý cho bé. Đây cũng là cách để làm lên lề thói đọc sách cho trẻ. Nó vừa giúp con tránh xa máy móc, lại vui vẻ, tự giác khám phá thêm những tri thức mới lạ và bổ ích.

len-ke-hoach-he-bo-ich-cho-tre

Thay vì "làm bạn" với kỹ thuật, bố mẹ nên đưa con đến nhà sách, thư viện công cộng nhiều hơn.

Công viên

Minh Lâm (lớp Kids plus Apollo English) háo hức chia sẻ: "Con thích đi công viên lắm, ở đó đang có nhiều cây to mà con chưa thấy bao giờ. ở đấy còn có cả voi, sư tử, khỉ, được chơi những trò mà tại nhà không có. thỉnh thoảng vào công viên gặp mấy cô chú người nước ngoài, con chào và được họ khen phát âm tiếng Anh hay".

Không gian xanh với nhiều con vật khác xa trong trí tưởng tượng sẽ mang đến cho trẻ nhiều trải nghiệm thú vị. không chỉ những thế, ko khí trong lành ở khu vui chơi sẽ giúp cả gia đình được thư giãn. bố mẹ cũng có thể kết hợp cùng con chơi các môn thể dục nhẹ nhàng như đạp xe, cầu lông, ném bóng để con vừa tiêu khiển giải trí vừa rèn luyện sức khoẻ.

len-ke-hoach-he-bo-ich-cho-tre-1

Công viên với môi trường tự nhiên, thoáng mát là nơi thích hợp để trẻ tự do vui chơi trong ngày hè nóng bức.

Học ngoại ngữ

Trau dồi ngoại ngữ (tiếng Anh) trong kỳ nghỉ là một gợi ý thú vị. Học tiếng Anh có tính ứng dụng cao, đ-biệt nó có thể kết hợp với những bộ môn, nhiều kỹ năng khác ngay trong lòng một giờ học. Đây cũng là điều mà phương pháp "LETSTM – Học tiếng Anh qua môn học" của tiến hành tổ chức Giáo dục & Đào tạo tiếng Anh Apollo việt nam hướng đến.

len-ke-hoach-he-bo-ich-cho-tre-2

"Học viện mùa hè" tại Apollo English, đường dây nóng: 1800-6655. nghiên cứu thêm nơi đây. Riêng đất cảng hải phòng và Đà Nẵng áp dụng chương trình riêng.

Theo ông Djoe Black, giám đốc đào tạo Apollo English, với sự hướng dẫn của thầy cô bản ngữ giàu kinh nghiệm, học viên nhí của Apollo sẽ được học trong môi trường hòa nhã, sinh động đầy hình ảnh và thanh âm trực quan.

Ngoài ra, những khoá học tại Apollo đất nước việt nam còn lồng ghép nhiều giờ ngoại khoá bổ ích như cắm trại, tham quan nơi gìn giữ và trưng bày tự nhiên và k.thuật, nhiều câu lạc bộ thể dục - thể thao và nghệ thuật. Trẻ sẽ tự mình khám phá thế giới chung quanh, tập dượt sức khoẻ và hoàn chỉnh bản thân với bộ kỹ năng mềm mai sau 4Cs -Collaboration (hợp tác), Creativity (sáng tạo), Critical thinking (tư duy phản biện) và Communication (giao tiếp). 

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét