Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Khóa hè 'học mà chơi' dành cho nhiều độ tuổi của BVIS

Theo thầy Mathew Williams, phụ trách chương trình hè của trường quốc tế BVIS, cách tiếp cận bằng chuyên đề phối kết hợp giữa mục tiêu học tập với sự lớn mạnh những kinh nghiệm sẽ cung ứng cho học sinh niềm vui và trải nghiệm trên thực tế. Qua đó tăng lên và ứng dụng nhiều kiến thức hiện hữu, kinh nghiệm và thông tỏ của những em.

"Các đề tài này sẽ cho những em cơ hội để dùng những tri thức đạt được ở bán kính rộng tầm cho các môn học trong giáo trình", vị này cho biết. 

hoc-ket-hop-vui-choi-trong-khoa-he-cua-bvis

Giờ học bơi trong chương trình hè trường Quốc tế BVIS.

Thầy Steve Kenny, đồng phụ trách chương trình hè của trường, cho biết các hoạt động trong tuần đầu của khóa học được lấy cảm hứng từ nền phong tục Caribe. học trò sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động như lớp học đun nấu theo phong cách Caribe, trải nghiệm văn hóa vùng đất này qua nghệ thuật biểu cảm và thị giác. trong khi đó là lớp âm nhạc và vũ điệu, thể dục - thể thao trên tàu và bơi lội hay nhiều chuyến dã ngoại đến các bãi biển duyên dáng.

Ở tuần thứ 2, chương trình học thiết kế xoay quanh nhiều hoạt động ngoài trời và cổ vũ học sinh khám phá môi trường sống quanh mình. Việc này được tiến hành thực hiện thông qua nhiều hoạt động thể chất như bơi lội, thể dục - thể thao phiêu lưu, nấu ăn và dinh dưỡng để sống sót ngoài trời. "Đặc biệt học trò còn được tham gia những chuyến thăm quan trang trại hay dã ngoại đến khu văn hóa - du lịch bọ cạp Vàng cực kỳ hứng thú và bổ ích", thầy Steve Kenny nói thêm. 

hoc-ket-hop-vui-choi-trong-khoa-he-cua-bvis-1

Các em được vui chơi thư giãn ở khu du lịch BCR trong khóa hè năm nay. 

Trong tuần cuối, học sinh sẽ tham gia buổi lễ tổng hợp với cá tính Oscars ở trường quốc tế BVIS. nhiều em có cơ hội tự do biểu đạt bản thân qua các tác phẩm mang đậm kiểu cách thông qua ca hát và nhảy đầm trên sân khấu lớn. Cạnh đó, những tác phẩm của giai cấp thực hiện trong suốt khóa hè cũng sẽ được triển lãm và trưng bày tại trường quốc tế BVIS.

hoc-ket-hop-vui-choi-trong-khoa-he-cua-bvis-2

Buổi trình diễn tổng kết khóa hè trường Quốc tế BVIS năm Bính Thân này. 

Ban giám hiệu nhà trường cho biết, trong tuần cuối cùng của khóa học hè, bố mẹ sẽ được mời tham dự buổi trình diễn tổng hợp. "Mọi người sẽ cùng nhau khép lại một mùa hè vui tươi hữu dụng của các em, giúp các em có một tinh thần sảng khoái để sẵn sàng cho một trong những năm học mới gần đến", vị này chia sẻ. 

Tranh Sương

Đăng ký chương trình hè của BVIS tại website bvisvietnam.com, số ĐT thông minh  (08) 37580717, 888/411/216 hoặc gửi email về summerschool@bvisvietnam.com.
Trường BVIS dành ưu đãi 10% học phí cho những em đăng ký và đóng tiền đến hết ngày 28/4
Địa chỉ: Số 44-46 Đường hàng đầu, Bình Hưng, quận Bình Chánh, tp.hcm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét