Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

40 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Thái Nguyên

Sự kiện trao học bổng do Quỹ Thời báo Kinh tế tp.hcm (Saigon Times Foundation - STF) phối hợp với Phòng Giáo dục huyện đại danh từ (Thái Nguyên) và đơn vị Cổ phần Masan Nutri-Science, một thành viên của Masan Group tiến hành tổ chức vừa xảy ra ở Thái Nguyên.

40-suat-hoc-bong-cho-hoc-sinh-kho-khan-o-thai-nguyen

Ngày 19/4, chương trình phối kết hợp với Phòng Giáo dục ban tặng 40 suất học bổng với tổng tổng trị giá 120 triệu vnđ cho những em học trò đồng bào dân tộc thiểu số có tình cảnh đ.biệt khó khăn ngụ cư ở xã Hạ Sơn, một trong các xã nghèo nhất huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Trong năm 2017, chương trình sẽ trao hơn 500 suất học bổng cho học trò và sinh viên gian nan tại các nội ô trên cả nước.

Theo ông Phạm Phú ngọc trai, Chủ viên tịch uỷ ban nhân dân lớn mạnh bền vững Masan Group, kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản Trị doanh nghiệp Cổ phần Masan Nutri-Science, học bổng STF Phạm Phú Thứ là chương trình trọng tâm trong chuỗi những hoạt động thực thi nghĩa vụ xã hội của doanh nghiệp.

"Đây là một trong nhiều bài toán cần thiết bậc nhất trong định hướng chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. Hoạt động này trong thỏa thuận lâu bền tạo lập và hỗ trợ nền móng giáo dục cho những em học sinh, sinh viên còn các trở ngại tuy nhiên luôn quyết tâm vươn lên và cố hết sức trở thành công tốt đẹp dân tốt cho xã hội của Masan Nutri-Science", ông nói.

40-suat-hoc-bong-cho-hoc-sinh-kho-khan-o-thai-nguyen-1

Đối tượng thụ hưởng là học trò, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các cơ sở giáo dục trên toàn quốc. nhiều em có quá trình học tập tốt, khiếu nổi trội và có nghị lực đi lên trở thành công tốt đẹp dân gương mẫu.

Đến nay chương trình đã trao trên 100 suất học bổng, trang bị nhiều trang thiết bị học tập thiết yếu cho nhiều nơi giảng dạy ở vùng sâu vùng xa còn thiếu thốn công cụ dạy và học.

Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science (MNS) là một thành viên của Masan Group, hiện hoạt động trong mảng k/doanh thức ăn chăn nuôi. nhiều Tên hiệu chính của MNS gồm ANCO, Proconco và Bio-zeem. MNS có 13 nhà máy trên cả nước với tổng công suất gần 3 triệu tấn.

Tranh Sương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét