Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Sân chơi cho người thích học lập trình Android

Học viện VTC Academy cùng GDG (Google Developer Groups - đơn vị tổ chức dành tặng các người quan tâm đến k/thuật của Google) vừa tổ chức Lễ ban bố Google Corner.

Sự kiện diễn ra vào ngày 14/10 tại khối nhà nơi cơ quan làm việc của VTC tp.hcm. Theo đó, những người tham gia có cơ hội giao lưu cùng chuyên gia công nghệ; khám phá những điều chưa biết về Google và trải nghiệm trang thiết bị Android. Ngoài ra, khách mời có dịp giao lưu, học hỏi những bài toán liên quan đến lập trình Android. 

Android là hệ quản lý phổ biến nhất thời nay, chiếm khoảng 70% tổng thị phần các hệ điều hành toàn cầu. Hiện, dụng cụ máy móc này đạt tổng số lượng 1,5 tỷ trang thiết bị và 1,5 triệu trang thiết bị mới được kích hoạt từng ngày. Do vậy, lĩnh vực này có nhu cầu lớn nguồn nhân công có tay nghề cao, làm việc ở các đơn vị phát triển điện thoại trong và ngoài nước.

san-choi-cho-nguoi-thich-hoc-lap-trinh-android

Khi học ở VTC Academy, học viên được trợ giúp - hỗ trợ các dụng cụ máy móc test sản phẩm hàng hóa, hoặc có thể test ở Google Corner được bố trí ngay trong khuôn viên tòa nhà căn hộ VTC HCM.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, Học viện VTC Academy mở khóa học lớn mạnh trọn bộ 10 ứng dụng Android 6, giới thiệu việc lớn mạnh ứng dụng điện thoại trên nền tảng Android. Học viên sẽ học nhiều kỹ năng để tạo và triển khai ứng dụng Android, cách hình thành lên nhiều game trên ĐT thông minh.

Chỉ kéo dài 1,5 tháng, khóa học gồm ngôn ngữ lập trình Java; lớn mạnh ứng dụng Android 6 với Android Studio. khi hoàn thành, học viên sẽ nắm vững về lập trình lớn mạnh Android và nhiều Android API phổ biến rộng rãi nhất hiện nay; làm việc với Android Studio và Android Emulator; tìm hiểu nhiều bài toán chung quanh ứng dụng Android: Widgets, Activities, Fragments, Notfications, Media, Services...

Chương trình được sắp đặt vào các khuôn giờ, phù hợp; cung ứng đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên ngành.

Học viên sau khi tốt nghiệp có thể công tác ở nhiều doanh nghiệp lớn mạnh điện thoại, đơn vị game điện thoại 2D, hoặc có thể phát triển thành những Freelancer, Lập trình viên ĐT thông minh độc lập kiếm tiền bằng cách public những ứng dụng trên Google Play…

Tìm hiểu thêm tin tức khóa học trên trang: http://shop.vnexpress.net/giao-duc

Ngọc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét