Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Một trong các người giàu nh��t sàn chứng khoán thành chủ tịch trường đh Thành Tây

Theo đó, TS Hồ Xuân Năng, Chủ tịch HĐQT đơn vị tổ chức Cổ phần Vicostone (VCS), một trong nhiều người giàu nhất sàn chứng khoán việt nam, chính cống phát triển thành chủ viên tịch của trường.

Một trong nhiều người giàu nhất sàn chứng khoán thành chủ tịch trường đại học Thành Tây - Ảnh 1.

TS Hồ Xuân Năng, tân Chủ tịch HĐQT của trường đh Thành Tây

TS Đàm Quang Minh nguyên Hiệu trưởng trường đh FPT, được biết đến như một chuyên gia về bước tiến mới giáo dục là hiệu trưởng mới của trường. Đồng thời, trường đại học Thành Tây chính thức phát triển thành hội viên của tiến hành tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE).

Cùng tới việc đổi thay chủ sở hữu và hiệu trưởng, trường đại học Thành Tây ban bố chiến lược phát triển mới với triết lý ĐH thế kỷ mới hướng tới ba mục đích là ĐH thế kỷ, tư duy và thích ứng cách mệnh công nghiệp 4.0.

Một trong các người giàu nhất sàn chứng khoán thành chủ viên tịch trường đh Thành Tây - Ảnh 2.

TS Đàm Quang Minh, tân Hiệu trưởng trường đh Thành Tây

Tại buổi gặp gỡ với báo chí tại thành phố hn ngày 11-10, TS. Đàm Quang Minh, tân Hiệu trưởng trường đại học Thành Tây cho hay do việc thành lập mới trường đại học quá trở ngại nên đơn vị đầu tư lựa chọn mua lại hầu hết cổ phần của trường đại học Thành Tây từ các cổ đông cũ. Chương trình học mới của nhà trường được triển khai xây dựng trên ba nền móng tri thức, kỹ năng, thái độ. 

Giảng viên sẽ có 20 - 30% là các lái buôn đến từ đơn vị. Mô hình hoạt động của trường triển khai xây dựng tùy vào mô hình hoạt động của những trường đại học Hoa Kỳ và nhiều kỹ năng thành công của nhiều trường đh dân lập đã thành công tốt đẹp ở đất nước việt nam.

Y. Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét