Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Bí thư Hải Dương chưa phản hồi sử dụng bằng cấp người khác với ĐBQH

  • Chủ tịch ủy ban nhân dân xã áp dụng văn bằng 3 không hợp lệ
  • Phó bí thư phường có văn bằng 3 sai tên, chưa tốt nghiệp ĐH
  • Kiểm điểm bí thơ Đảng uỷ xã "bùng nhùng" về bằng cấp
  • Một hiệu phó sử dụng bằng cấp 3 giả, lý lịch Đảng sai sót
  • Chánh thanh tra huyện có bằng trung cấp trước văn bằng 3
  • Chủ viên tịch ủy ban nhân dân xã sử dụng bằng cấp 3 không hợp lệ

    Chủ viên tịch ủy ban nd xã dùng chứng chỉ 3 ko hợp lệ

  • Phó bí thư đoàn ủy phường có văn bằng 3 sai tên, chưa tốt nghiệp ĐH

    Phó bí thư đoàn ủy phường có chứng chỉ 3 sai tên, chưa tốt nghiệp ĐH

  • Chủ tịch ủy ban nd xã sử dụng bằng cấp 3 không hợp lệ

    Chủ tịch ubnd xã sử dụng văn bằng 3 ko hợp lệ

  • Phó bí thư đoàn ủy phường có văn bằng 3 sai tên, chưa tốt nghiệp ĐH

  • Kiểm điểm bí thư đoàn ủy Đảng uỷ xã "bùng nhùng" về bằng cấp

  • Một hiệu phó dùng văn bằng 3 giả, lý lịch Đảng sai sót

  • Chánh thanh tra huyện có bằng trung cấp trước chứng chỉ 3

Trả lời Báo Người cần lao chiều nay 25-9, Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Lưu Bình Nhưỡng, Uỷ viên thường trực Uỷ ban Về nhiều bài toán xã hội của Quốc hội, cho biết ông đã chuyển tới uỷ ban hành chính rà soát Trung ương (UBKTTW) xác định, làm rõ đơn thư cáo giác chính danh của công dân về việc bí thư đoàn ủy Tỉnh uỷ Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển áp dụng chứng chỉ của người khác.

Bí thư Hải Dương chưa phản hồi áp dụng chứng chỉ người khác với ĐBQH - Ảnh 1.

Đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng - Ảnh: Nguyễn Nam

ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng cho hay đơn thư cáo giác đích danh của cư dân Hải Dương có ý kiến là ông Nguyễn Mạnh Hiển, bí thư đoàn ủy Tỉnh ủy Hải Dương, sử dụng chứng chỉ của người khác và đã cất nhắc, không xử lý người khai man về bằng cấp.

"Tôi đã nhận được đơn tố cáo của người dân về việc ông Nguyễn Mạnh Hiển sử dụng bằng cấp của người khác và tìm hiểu sơ qua cũng giống như dư luận trên mạng cũng từng bàn tán về chuyện chứng chỉ này nên đã chuyển đơn thư tố giác đến UBKTTW để làm rõ theo đúng thẩm quyền. Đây cũng là trách nhiệm của ĐBQH và đúng theo luật định"- ông Nhưỡng nói.

Cũng theo ông Lưu Bình Nhưỡng, hiện kết quả xác minh sự thực giả văn bằng của ông Nguyễn Mạnh Hiển phải chờ lời kết của UBKTTW.

"Đơn thư tố giác ông Nguyễn Mạnh Hiển của công dân không những gửi đến mình tôi mà còn gửi đến các nơi khác. cho tới giờ, sau lúc có trả lời báo chí về việc chuyển đơn đến sở bộ tính năng là UBKTTW tôi vẫn chưa nhận được phản hồi, ý kiến nào từ phía tỉnh Hải Dương cũng như trực tiếp ông Nguyễn Mạnh Hiển về tin tức sử dụng bằng cấp của người khác"- ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng chia sớt.

Bí thư Hải Dương chưa phản hồi áp dụng văn bằng người khác với ĐBQH - Ảnh 2.

Bí thư Hải Dương, ông Nguyễn Mạnh Hiển

Trong lúc đó, giải đáp báo Dân trí, bí thơ Tỉnh ủy Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển cho rằng UBKTTW đang xác định dữ liệu tố cáo tuy nhưng chưa làm việc riêng với cá nhân ông về chuyện này.

Ông Hiển cho hay, trước đây đã có các râm ran, phản ánh nặc danh về chuyện chứng chỉ của ông. Ông đã báo lãnh đạo tỉnh Hải Dương và sau đó thấy không có cơ sở nên ko hội sở nào công bố - ban hành tóm lại chính thức.

Ông Hiển khẳng định mình "học hành đàng hoàng" và bằng được cấp đều đúng quy định.

Trước đó, vào tháng 10-2015, ông Nguyễn Mạnh Hiển cũng từng bị ông Phan Ngọc Núi, nguyên Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Hải Dương, cáo giác về việc dùng bằng thạc sĩ ko hợp pháp. đấy là bằng thạc sĩ đạt được theo chương trình đào tạo liên kết giữa Đại học Quốc gia thành phố hn và nước ngoài dù vậy chẳng thể Bộ Giáo dục & Đào tạo và tập huấn công nhận.

Bảo Trân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét