Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Lợi ích khi trải nghiệm bài thi chuẩn khảo thí quốc tế

Một số bài thi tiếng Anh chuẩn khảo thí quốc tế thông dụng dành cho học sinh tiểu học là TOEFL Primary, Cambridge English: Young Learners (Starter, Movers, Flyers).

Theo bà Tô Ngân Hà, chuyên gia lớn mạnh chương trình của tổ chức giáo dục Language Link Vietnam, việc trải nghiệm những dạng bài thi chuẩn khảo thí quốc tế mang tới lợi ích cho học sinh.

Đầu tiên, trải nghiệm này giúp học sinh lớn mạnh tốt kinh nghiệm làm bài thi bởi những em được làm quen với những dạng bài thi khác nhau. Ví dụ, bài TOEFL Primary có định dạng trắc nghiệm trong khi Cambridge English: Young Learners gồm có định dạng trắc nghiệm và điền vào chỗ trống,…

loi-ich-khi-trai-nghiem-bai-thi-chun-khao-thi-quoc-te

Trải nghiệm những dạng bài thi quốc tế giúp học sinh có nền móng tốt cho mai sau. 

Quá trình tiếp xúc với những dạng đề thi, loại bài tập cũng là cơ hội để học sinh tiếp thu nguồn tài liệu đa dạng, lớn mạnh kiến thức và kinh nghiệm ngoại ngữ.

Chẳng hạn, với phần thi nghe, mỗi loại bài thi sử dụng những ngữ liệu hay giọng nói khác nhau. Cambridge English: Young Learners sử dụng giọng nói của những vùng trong khi TOEFL Primary đại đa số sử dụng giọng Bắc Mỹ.

"Biết vận dụng nguồn ngữ liệu (gồm từ vựng, ngữ pháp và tư duy) đa dạng giúp học sinh nâng cao khả năng ngôn ngữ, cũng giống như dễ thích nghi với những môi trường học tập đa dạng mai sau như Anh, Australia, Mỹ,...", bà Tô Ngân Hà chia sẻ thêm. 

Để giúp học sinh có điều kiện thử sức với những bài thi tiếng Anh chuẩn khảo thí quốc tế, Language Link việt nam đã tổ chức sân chơi "Đồng hành cùng Olympic tiếng Anh Tiểu học"

Đây là hoạt động bên lề của cuộc thi học sinh giỏi Olympic Tiếng Anh Tiểu học hà nội 2017 do Language Link việt nam tổ chức. nơi đây, những em sẽ có điều kiện luyện tập và trải nghiệm cấu trúc bài thi vòng sơ khảo Olympic tiếng Anh, từ đó sẵn sàng cho cuộc thi chính cống sẽ diễn ra vào ngày 18/3 tới.

Thí sinh tham dự cuộc thi có điều kiện nhận học bổng trăm phần trăm học phí những khóa học tiếng Anh chuyên tại Language Link và những quà tặng giá trị khác.

Học sinh có thể thử làm bài tại đây.

Trương Sanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét