Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cách giúp trẻ có mùa hè bổ ích

Theo tìm hiểu mới nhất từ đơn vị chịu trách nhiệm GD&ĐT Apollo việt nam, phần lớn những g/đình muốn con có một mùa hè hữu dụng dù thế loay hoay không biết làm thế nào. bố mẹ Việt thường chia thành 2 phe. Một là muốn con dành quãng thời gian học, nhóm còn lại mong muốn trẻ có mùa hạ thoải mái với những hoạt động giải trí. 

hoc-vien-mua-he-cho-tre-em

Phụ huynh thường thắc mắc với việc chọn lựa hình thức học có ích cho con vào mùa hạ.

Nếu ko chứng nhận phương án kế hoạch từ ngàn xưa, cha mẹ đang bỏ qua thời gian rất tuyệt vời để trẻ phát triển.

Khảo sát cho thấy, một số cha mẹ quan niệm, nghỉ hè ko học thì dễ quên kiến thức. do vậy, nhiều bậc cha mẹ đã tìm lớp học thêm đến kín lịch cho con. Từ đó, các đứa trẻ bị quá tải, hè lúc đó biến thành nỗi sợ hãi vô hình.

Một số gđ khác lại chọn lựa để con phát triển tự nhiên, không ép buộc. các cha mẹ muốn tìm cho trẻ những hoạt động vừa phát triển thể chất, tinh thần, cảm xúc và sự am hiểu tường tận nữa. 

Theo đơn vị chịu trách nhiệm Giáo dục & Đào tạo Apollo việt nam, việc học hè là quan trọng lúc giúp cho trẻ giữ một nhịp điệu có giới hạn. mặc dù vậy, học nhồi nhét khiến trẻ sợ. cho nên, học hè chẳng phải là chuyện đơn thuần mà cần phải toan tính từ sớm. 

hoc-vien-mua-he-cho-tre-em-1

Các chương trình vừa học vừa chơi khiến trẻ háo hức hơn.

Cũng theo tổ chức này, trẻ con Việt vì những lẽ đã bị gói gọn trong căng thẳng của những Toán, Văn, Lý, Hóa, Anh. thế nên, Apollo English đã ra mắt chương trình "Học viện mùa hè" (Apollo Summer Academy) nhằm đem tới cho học trò một chọn lựa học tập và ngoại khóa thích hợp trong mùa hè.

Các chương trình gồm Tuần khám phá thế giới, Tuần phát triển anh hào, Tuần tăng tốc vượt trội được thiết kế chuyên biệt cho từng lứa tuổi. Qua đây, trẻ có thể học tiếng Anh tự nhiên và tìm thấy sự hứng khởi trong học tập. 

hoc-vien-mua-he-cho-tre-em-2

Tìm hiểu thêm về "Học viện mùa hè" ở Apollo English qua hotline 1800 6655 hoặc website . Riêng hải phòng và Đà Nẵng dùng chương trình riêng.

"Thực tế câu chuyện học hay chơi ở mỗi các thành viên trong gia đình tùy trực thuộc ý kiến của cá nhân. Đừng phung phá mùa hè của trẻ vào nhiều giờ học nhồi nhét hay các ngày chơi dài bất tận. Hãy để con bạn học và chơi đúng cách", đại diện tổ chức Giáo dục & Đào tạo Apollo chia sẻ. 

Tranh Sương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét