Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Ông bố Mỹ nhắc con học bài ở giải bóng rổ chuyên nghiệp

Một ông bố Mỹ đã chế giễu thành tích học tập của con trai trên truyền hình quốc gia lúc xuất hiện tại khán đài NBA (giải bóng rổ bài bản phạm vi bán kính Bắc Mỹ) với tấm biển động viên kỳ lạ, theo CBS Sports ngày 27/3.

ong-bo-my-nhac-con-hoc-bai-o-giai-bong-ro-chuyen-nghiep

Nhiều người đã chụp lại hình ảnh ông bố giơ biển động viên và đăng lên mạng xã hội.

Tấm biển có nội dung "Thomas, hãy tập trung vào điểm số của con và lần tới con sẽ lộ diện ở đây. Bố yêu con" được san sẻ trên Twitter từ Charlotte hôm 25/3. Người đăng ảnh bình luận: "Mới tháng ba cơ mà tất cả chúng ta đã tìm ra ứng cử viên nặng ký cho giải ông bố của năm". 

Không lùi lại tại đó, ông bố còn dành các thời gian đi khắp những vị trí địa lý tổ chức sự kiện trận chiến để nhắc nhở đàn ông về các rắc rối tại trường. Hôm 27/3, một người dùng Twitter đăng ảnh ông bố này trên sân vận động tại Houston với chú giải "Ông ấy đã trở lại". Tấm biển lần này có nội dung tương tự: "Thomas, giờ con có nghe bố nói không? Là sinh viên đã rồi mới đến vận khích lệ, đàn ông à. Theo thứ tự đó. Bố yêu con". 

ong-bo-my-nhac-con-hoc-bai-o-giai-bong-ro-chuyen-nghiep-1

Thông điệp rõ ràng được ông bố lặp lại nhiều lần. 

Thông điệp của ông bố luôn gắn thêm biểu trưng mặt người đang khóc, biểu lộ sự phiền não cho kết quả học tập của đàn ông. Theo New York Post, nhiếp ảnh gia thể dục - thể thao Jeremy Brevard cũng đăng ảnh ông bố này lên Instagram với ghi chú "tình yêu khắc nghiệt". 

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét