Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Mời đặt câu hỏi trực tuy��n về tuyển sinh khối ngành kỹ thuật

  • Chọn ngành theo có nhu cầu nhân lực
  • Trực tuyến: giải đáp vướng mắc về thi, tuyển sinh 2017
  • Chọn ngành theo nhu cầu nhân lực

    Chọn ngành theo có nhu cầu nhân lực

  • Trực tuyến: giải đáp khúc mắc về thi, tuyển sinh 2017

    Trực tuyến: giải đáp thắc mắc về thi, tuyển sinh 2017

  • Chọn ngành theo nhu cầu nhân lực

    Chọn ngành theo có nhu cầu nhân lực

  • Trực tuyến: trả lời khúc mắc về thi, tuyển sinh 2017

Trong quy củ chương trình "Đưa trường học đến sĩ tử 2017", Báo Người lao động tổ chức sự kiện buổi tư vấn trực tuyến với đề tài "Kỹ thuật- k.thuật: Còn sức hút?" vào thời điểm 9 giờ ngày 30-3 với sự tham dự của đại diện các trường đh khối ngành này, cũng được xem như là nhiều chuyên gia tuyển sinh, hướng nghiệp giàu kỹ năng.

Khách mời chương trình gồm:

- PGS-TS Nguyễn Đức Minh – Phó Hiệu trưởng trường đh Công nghiệp TP HCM

- TS Lê Chí Thông - Trưởng Phòng đào tạo trường đh Bách khoa – ĐHQG TP HCM

- Ông Nguyễn Quốc Cường - nguyên Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP HCM

- ThS Phạm Thái Sơn – Phó trưởng Phòng đào tạo trường đh Công nghiệp Thực phẩm TP HCM

 Buổi giao lưu qua mạng ngày 15-3 về quy chế thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 do Báo Người lao động tổ chức. Ảnh: T. Thạnh

Buổi giao lưu qua mạng ngày 15-3 về quy chế thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 do Báo Người lao động đơn vị chịu trách nhiệm. Ảnh: T. Thạnh

Bạn đọc là là phụ huynh, thí sinh có băn khoăn liên quan đến nhiều trường khối ngành k.thuật (Ví dụ: Ngưỡng trúng tuyển đầu vào nhiều năm, trình độ tri thức, cơ hội công việc, thời cơ học lên trình độ cao hơn…) hãy nhanh chóng đặt câu hỏi, các chuyên gia sẽ nhiệt thành giải đáp. Ngoài ra, các chuyên gia sẽ vẫn sẽ giải đáp các câu hỏi liên quan quy chế thi THPT quốc gia 2017, tư vấn về chọn nghề, chọn ngành, chọn trường và phương án tuyển sinh của các trường đại học, CĐ.

Chương trình do doanh nghiệp Cổ phần Phân bón Bình Điền,Tập đoàn Vingroup và đơn vị tổ chức Cổ phần thương mại và Truyền thông thế kỷ (SunGroup) tài trợ, được trần thuật qua mạng trên Báo Người lao động Online, tường thuật trực tiếp truyền hình qua fanpage Báo Người cần lao tại địa chỉ https://www.facebook.com/nguoilaodong và phát sóng trên Người cần lao Media ở địa chỉ http://tv.nld.com.vn .

NLĐO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét