Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cách giúp phụ huynh theo sát việc học tiếng Anh của con

Ông Nico James A. Bantayanon, giám đốc điều hành đào tạo Ocean Edu đất nước việt nam cho biết, một khảo sát về phương pháp học tiếng Anh cho trẻ đã nêu ra cha mẹ là nhiều người thầy giúp con học ngoại ngữ hiệu quả nhất. mặc dù vậy, kết quả là của cuộc thăm dò trên cũng mang tới con số khá bàng hoàng. 70% trong tổng số phụ huynh được hỏi cho hay mình không được dạy con với căn do khả năng tiếng Anh hạn chế hoặc ko dám dạy vì sợ sai, thế nhưng lại muốn dạy con học ngay kể từ khi nhỏ.

Ông Nico James A. Bantayanon san sẻ, Ocean Edu áp dụng bộ giáo trình tiếng Anh mới chuẩn Cambridge và cung ứng cho mỗi học viên một tài khoản học online trực tuyến tích hợp với giáo trình do cha mẹ điều hành. biện pháp mới này được sử dụng ở hơn 30 chi nhánh con thuộc chuỗi hệ thống và đã mang tới các kết quả khả quan.

Những điểm mạnh mà chương trình mang tới giúp cha mẹ có thể biết rõ tình hình diễn biến học tập của con. Điều này giúp tạo mối quan hệmqh chặt chẽ giữa g.đình và nhà trường.

cach-giup-bo-me-theo-sat-viec-hoc-tieng-anh-cua-con

Tại Ocean Edu, trẻ được học tiếng Anh với trăm phần trăm giáo viên nước ngoài.

Ông cho biết thêm, các phụ huynh san sẻ rất mong được theo sát thứ tự học tập của con, dù vậy nhiều kỳ họp cha mẹ quá thưa hoặc gọi trực tiếp cho thầy cô mãi lại cảm nhận thấy phiền.

Do đó, tới việc dùng bộ giáo trình và giải pháp học tiếng Anh mới từ Ocean Edu đất nước việt nam, cha mẹ có thể nắm hầu hết thứ tự học của con, nhiều kiến thức con đã, đang và sẽ được học. Việc này giúp cha mẹ có thể biết trong hầu hết quá trình con học những gì, tiếp thu kiến thức trên lớp ra sao, có nhiều chuyển mình bộ như thế nào. Từ đó, cha mẹ có thể bàn bạc và tương tác với thầy giáo để có sự điều chỉnh phù hợp với trẻ lúc ở trên lớp cũng như học bài về nhà.

Trẻ mau nhớ, tuy vậy cũng mau quên. Chỉ bằng việc học 2-3 buổi tiếng Anh hằng tuần ko đủ để trẻ có thể nhớ lâu và xây dựng vốn từ tiếng Anh cho mình. "Do đó, một tài khoản học online qua mạng trở lên tiện dụng để phụ huynh cùng học, cùng chơi với con ở bất cứ khi nào, mọi nơi", ông Nico James A. Bantayanon đánh giá.

Với việc sử dụng bộ giáo trình và biện pháp giáo dục mới, Ocean Edu sẽ cung cấp cho phụ huynh một tài khoản trực tiếp để có thể theo dõi thứ tự học của con. những phần bài giảng con đã học trên lớp như bài hát, phần từ vựng, ngữ pháp, phát âm… được tích hợp trên một ứng dụng hướng dẫn thực thi chi tiết giúp phụ huynh có thể tự tin chỉ dẫn con ôn bài về nhà.

Ocean Edu thắp sáng tiềm năng thế hệ trẻ đất nước việt nam.

Ocean Edu thắp sáng tiềm năng thế hệ trẻ đất nước việt nam.

Đại diện Ocean Edu đất nước việt nam tin tưởng, chương trình giúp phụ huynh có thể trở thành người song hành trên cung đường học ngoại ngữ của con.

Nhân dịp ra mắt bộ giáo trình mới, trường tặng 3 buổi học miễn phí với trăm phần trăm giáo viên nước ngoài cùng khuyến mãi học phí đ-biệt từ 21/3 - 10/4. h.thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tặng đến tới 40% học phí khóa học cho học viên ghi danh nhập học khóa tiếng Anh 4-16 tuổi, tiếng Anh giao tiếp tổng quát cùng nhiều nhiều khuyến mại khác… Liên hệ: Ocean Edu đất nước việt nam hoặc đường dây nóng: 19006494 (trong giờ hành chính).

Tranh Sương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét