Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Lý do bạn chưa giỏi tiếng Anh

Ông Mark Allan Evans, giám đốc điều hành dịch vụ khu vực trung tâm Anh ngữ Wall Street English, chia sẻ bí quyết giúp học tốt Tiếng Anh.

Vấn đề của phần nhiều nhân viên là khoảng thời gian. Họ luôn thấy khó sắp xếp để vẹn cả việc làm lẫn trau dồi tiếng Anh. một số vì tất bật bận rộn mà bỏ ngang và bỏ quên việc nâng cao vốn ngoại ngữ. sức ép trong công việc, quỹ khoảng thời gian eo hẹp, nhịp điệu cuộc sống nhanh cùng nhiều cám dỗ khiến việc học tiếng Anh ở cuối danh sách chú trọng của họ.

ly-do-ban-chua-gioi-tieng-anh

Người trẻ luôn nghĩ mình ko đủ thời gian để học tiếng Anh

Bên cạnh đó, ko ít tình cảnh chưa có đủ nguồn động lực để nghiêm túc học tiếng Anh vì áp lực ngân quỹ. trên thực tế là học phí của nhiều tâm điểm danh tiếng và uy tín ko nhỏ. tất cả nhân viên có một danh sách dài nhiều mục lục cần ăn tiêu trong tháng. cuộc sống với nhiều nhu cầu thiết yếu khiến họ luôn thấy mình không có đủ ngân quỹ để học tiếng Anh nghiêm chỉnh và bài bản.

ly-do-ban-chua-gioi-tieng-anh-1

Giới trẻ đang thiếu nguồn động lực để học tiếng Anh

Đó là hai duyên do cốt yếu khiến người trẻ chưa giỏi tiếng Anh. thế nhưng, ngôn ngữ này lại mở ra thời cơ khá lớn cho người học. Theo khảo sát của Jobstreet, 95% nhà phỏng vấn bắt đầu chuẩn bị trả lương cao hơn đến 30% cho ứng cử viên biết tiếng Anh. Họ sẵn sàng loại giấy má của ứng cử viên nếu trình độ tiếng Anh ko đạt.

Rõ ràng, chữ "nhưng" chính là quân thù to nhất trong lịch trình học tiếng Anh của người trẻ. Trì hoãn chỉ dẫn đến mục đích bị trì trệ và dần dần sẽ trở thành thói quen ko tốt, chẳng riêng tới việc học tiếng Anh.

ly-do-ban-chua-gioi-tieng-anh-2

Việc học tiếng Anh có thể trở nên dễ dàng hơn lúc có kế hoạch cụ thể.

Vì vậy, tôi khuyên các thanh niên nên sắp xếp thời gian một cách hợp lý. bên cạnh đó, bạn nên chọn lựa một phương pháp học phù hợp, tiếp đến bắt tay vào học ngay và luôn. Hãy duy trì việc học thật nghiêm túc và bạn sẽ thấy được rằng để có khoảng thời gian học ko phải là bất khả quan.

Với nhiều ai đang vướng mắc về bài toán học phí, lời khuyên ko gì khác là hãy dạn dĩ đầu tư. đầu tư vốn xứng đáng chắc chắn sẽ giúp bạn gặt hái thành công tốt đẹp.

Có nhiều cách để có thể học tiếng Anh ở những tâm điểm danh tiếng - tiếng tăm. thay vì ngóng trông gom góp đủ số tiền cho một khóa học "khủng", bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp ngân sách của người thân, g.đình, trao trọn nhiều khoản mua sắm xa xỉ hoặc thậm chí vay vốn ngân hàng…

Còn một chọn lựa khác là tranh thủ tận dụng triệt để nhiều chương trình ưu đãi của nhiều tâm điểm tiếng Anh, "săn" nhiều chương trình học bổng hay khuyến mãi học phí của những khu vực trung tâm. 

Lam Giang (ghi)

ly-do-ban-chua-gioi-tieng-anh-3
Wall Street English có lịch sử 45 năm tạo nên và lớn mạnh ở 27 quốc gia với hơn 400 khu vực trung tâm khắp thế giới. Đến nay tâm điểm đã có hơn 3 triệu học viên.
Trong tháng 3, học viên ghi danh tại trung tâm chỉ cần trả trước 50% học phí và được khuyến mãi trả dần trong suốt giai đoạn học mà ko bị tính mức lãi trả góp. Học viên cũng sẽ nhận học bổng 8 triệu vnđ và nữ học viên được giảm thêm 2 triệu vnđ.
Liên hệ Wall Street English qua số 08 6288 3566 hoặc tìm hiểu thêm thông tin dữ liệu nơi đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét