Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Đánh học sinh vì lực học sa sút, cô giáo bị khiển trách

Sáng 28/3, thầy Nguyễn Duy Dũng, Hiệu trưởng Tiểu học Hùng Thành (xã Hùng Thành, Yên Thành, Nghệ An), cho hay hội đồng kỷ luật nhà trường đã khiển trách cô Trần Thị Hường, giáo viên chủ nhiệm lớp 3C, vì đánh học sinh.

"Hành vi của cô Hường nếu chiếu theo quy định có thể tại mức cảnh cáo. Song hội đồng kỷ luật đã bỏ phiếu kín và thống nhất mức khiển trách", thầy Dũng nói và cho hay hầu hết nội dung giải quyết đang được trường báo cáo - thống kê ubnd xã và Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Yên Thành.

Trước đó ở buổi học hôm 15/3, cô Hường cho là nữ sinh Mai (9 tuổi) vốn học khá tuy nhưng một tháng qua bị sa sút, các bài khám soát không đạt kết quả là tốt. Dù được cô nhiều lần nhắc, tuy vậy kết quả ko thay đổi. Bực tức cô Hường gọi nữ sinh lên bảng rồi sử dụng thước gỗ đánh. Thấy con kêu đau, phụ huynh đã đề nghị ban giám hiệu làm rõ.

Tại bản tường trình gửi hội đồng kỷ luật, cô Hường hối cải, công nhận đánh học trò vì bột phát, "muốn học trò tiến bộ". Cô giáo đã xin lỗi học trò, cha mẹ, đưa em Mai tới phòng khám đa khoa 115 Nghệ An thăm khám, kết quả là chỉ tổn thương nhẹ phần mềm. Phía các thành viên trong gia đình nữ sinh cho phép ký vào biên bản bỏ qua lỗi của cô.

Cô Trần Thị Hường 25 năm làm việc ở trường tiểu học Hùng Thành.

Hải Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét