Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bài kiểm tra để tìm không gian, khoảng thời gian học tiếng Anh hiệu quả

Ông Mark Allan Evans, tổng giám đốc dịch vụ của tâm điểm Anh ngữ Wall Street English, chia sẻ về ảnh hưởng của học tiếng Anh đúng lúc và đúng chỗ.

Có đa số mọi người sẽ học tốt ở lớp học hoặc trung tâm. Họ chỉ có thể phát huy cực đại triển vọng tiếp thu tiếng Anh của mình khi có thầy giáo và các người khác cùng mục tiêu và trình độ với họ.

bi-quyet-hoc-tieng-anh-dung-luc-va-dung-cho

Không gian và khoảng thời gian học sẽ tác động đến hiệu quả học tiếng Anh

Cũng có rất nhiều người học tốt tiếng Anh nhất vào buổi sáng tại thư viện. ở đây, họ tìm ra đủ nhiều loại tài liệu cần thiết. chẳng những thế, không gian học thuật bao phủ khiến họ có động lực để chú ý hơn học hơn.

Trong lúc đó, một số bạn sẽ học tốt ở không gian yên tĩnh và vẫn có các tương tác nhất định. thời điểm này, học vào buổi chiều ở quán cà phê cổ điển là chọn lựa hoàn hảo nhất. tại đây, người học có thể chú ý hơn cao độ nhất và học hữu hiệu nhất.

Tuy nhiên, cũng đang có nhiều người chỉ học tiếng Anh nhanh và hiệu nghiệm nhất lúc ngồi tại nhà.

Thói quen ăn uống bật mí khoảng thời gian và ko gian học tiếng Anh phù hợp

Dù đã cố hết sức dành khoảng thời gian để học tiếng Anh và phấn đấu vô cùng nhiều để bố trí ko gian học cho mình, việc học của bạn vẫn bất động. Việc tìm hiểu về thói quen sinh hoạt, ăn uống có thể giúp tự khắc phục nguyên nhân ngăn trở việc học tiếng Anh của bạn. 

bi-quyet-hoc-tieng-anh-dung-luc-va-dung-cho-1

Chọn được không gian và quãng thời gian học phù hợp, bạn sẽ học tiếng Anh hiệu nghiệm.

Trung tâm tiếng Anh dành cho người lớn tất bật bận rộn Wall Street English đang lớn mạnh một bài rà soát giúp người học tìm được ko gian và khoảng thời gian học tiếng Anh hoàn hảo nhất cho mình.

Các câu hỏi trong bài khám xét kiểm tra khá giản đơn, xoay quanh thói quen cuộc sống, ăn uống hằng ngày của cá nhân trong cuộc sống… Bằng cách giải đáp thành thực xem bạn thường dậy vào thời điểm nào, thích nghe nhạc gì, thích ăn hoa quả và đồ uống ra sao, bạn sẽ dễ dàng tìm ra kết quả là cho thấy rằng thời kỳ và không gian học tiếng Anh phù hợp của mình.

bi-quyet-hoc-tieng-anh-dung-luc-va-dung-cho-2

Bài khám xét của Wall Street English gồm 7 câu hỏi giản đơn.

Kết quả của bài khám xét kiểm tra cho thấy rằng không gian và quãng thời gian học tiếng Anh thích hợp với bạn. bên cạnh đó là gợi ý cách kết hợp thời kỳ và khoảng thời gian học khác nhau để bạn có được kết quả học tuyệt vời nhất.

Dựa vào kết quả này, bạn có thể xé bỏ rào chắn, chinh phục môn Tiếng Anh dễ dàng.

Độc giả có thể tham dự làm bài test nơi đây.

Tranh Sương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét