Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bé 5 tuổi giỏi tiếng Anh vào bán kết 'Biệt tài tí hon'

Tối 26/3, trong chương trình "Biệt tài tí hon" phát sóng trên VTV, 11 bộ mặt vào bán kết đã hiện diện sau 10 đêm thi với những thiên tài độc đáo - mới lạ, như: hát bolero, đờn ca tài tử, nhảy dancesport, làm MC, diễn xuất, vũ công đấu đối kháng...

Ngoài 11 thí sinh này, 5 bé khác lọt vào bán kết dựa theo kết quả là bầu chọn qua website của chương trình, song song với đó có Đoàn Ngọc Minh Anh, thí sinh vượt trội trong tập 9 với khả năng kể chuyện bằng tiếng Anh.

Trong phần thi lên sóng tối 12/3, Minh Anh chinh phục 4 giám khảo gồm ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Trịnh yên bình, diễn viên Trấn Thành và biên đạo John Huy Trần bằng lối kể chuyện diễn cảm, sự tự tin khi nói chuyện. khả năng ngoại ngữ của bé gây ngạc nhiên cho khán giả, đ.biệt là sau lúc bé mách nhỏ cả gia đình đều là người Việt Nam.

Minh Anh chuyện trò cùng em gái và mẹ về đề tài ngày 8/3. 

Tuy nhiên, kết thúc đêm thi đó, em không được khán giả chấm điểm cao nhất. Theo thể lệ của chương trình, 4 giám khảo có vai trò bình luận, chọn và thuyết phục thí sinh thích thú về đội của mình, nhưng 100 khán giả ở trường quay mới là người quyết định sĩ tử nào vào bán kết.

Với việc được bầu chọn qua website, bé Minh Anh cùng 15 "tí hon tài năng" tại lứa tuổi 3-7 sẽ tiếp tục chinh phục khán giả qua 3 đêm thi thuộc vòng bán kết. 

Chị Liêu Thủy Tiên (mẹ Minh Anh) cho hay, đã cho những con theo học phương pháp song ngữ. quan điểm của giảng sư Đại học Kinh tế quốc dân này là nên dạy tiếng Anh cho con càng sớm càng tốt, bởi giao tiếp là bản năng của con người và xảy ra một cách tự nhiên.

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét