Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Cô giáo mầm non thủ đô hà nội giam cấm và bỏ quên trẻ trong trường

Ngày 28/3, ông Đặng Văn Viện, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Mỹ Đức, cho hay đã đình chỉ làm việc hai giáo viên nhà giữ trẻ Hương Sơn do nhốt bé 4 tuổi vào nhà vệ sinh. Phòng Giáo dục huyện, đại diện ủy ban nd xã và Ban giám hiệu sáng nay đã đến gặp các thành viên trong gia đình nhằm làm rõ sự việc.

"Mặc dù hình phạt giam cầm trẻ vào nhà vệ sinh rồi chẳng chú ý do một cô giáo gây ra, tuy vậy cả hai cô đứng lớp đều phải chịu bổn phận. Phòng Giáo dục đã đề nghị hai giáo viên viết tường trình. ý kiến - quan điểm của phía chúng tôi là sai đến đâu xử lý đến đó", ông Viện nói và quyết đoán sự việc này chưa từng xảy ra trên vùng lãnh thổ.

Trước đó chiều 21/3, một cô giáo trường mầm non Hương Sơn đã phạt bé gái 4 tuổi bằng cách nhốt vào phòng vệ sinh. Hết giờ, thầy giáo này ra về và quên luôn cháu bé vẫn còn song song với đó. 

Đến đón cơ mà không thấy con, gia đình đã nhờ ủy ban nhân dân xã Hương Sơn thông báo mất tích trên loa phát thanh vào tối cùng ngày. Một người dân đi qua trường, nghe thấy tiếng khóc của cháu bé trong nhà vệ sinh nên đã đưa cháu ra.

Ban giám hiệu nhà trường và cô giáo giam cầm bé đã đến gđ xin lỗi.

Thanh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét