Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Học sinh 25 nước theo học ở Trường Quốc tế Á Châu

Cộng đồng học trò tại trường Quốc tế Á Châu bao gồm Mỹ, Canada, Australia, Thái Lan, Malaysia, Ba Lan, Taiwan, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Indonesia, Nhật, Trung Quốc, Philippines, Campuchia, Anh, Singapore, Papua New Guinea, Cộng hòa Séc, Hà Lan, Thụy Điển, Nga, Thụy Sĩ, Italy và Nauy.

"Trường phát triển thành cộng đồng phong phú và năng động, đem tới các lợi ích cho học sinh lúc tham gia học tập và cuộc sống giống như học sinh các nước có nền giáo dục hiện đại", đại diện nhà trường cho hay. 

hoc-sinh-25-nuoc-theo-hoc-tai-truong-quoc-te-a-chau

Học sinh tại trường quốc tế Á Châu đến từ 25 quốc gia và phạm vi bán kính toàn thế giới.

Theo đó, ngay từ tiểu học, học sinh có cơ hội nghiên cứu, làm quen với sự phong phú đa dạng về phong tục, sắc tộc để dần thích nghi với việc trở thành công tốt đẹp dân khắp thế giới. Hòa nhập và giao thiệp luôn luôn với bạn hữu quốc tế trong học tập, đời sống - sinh hoạt cùng những hoạt động ngoại khóa còn giúp những em tự tin, dễ dàng thích ứng với môi trường mới lúc du học ở nước ngoài. 

Trường có không gian học tập lý tưởng quốc tế, phối kết hợp phương pháp giảng dạy đổi mới. nơi đây đề cao tính tương tác, gắn liền hiện tại và gợi mở cho ý kiến - quan điểm riêng, sự sáng tạo của học sinh.

Chương trình huấn luyện theo hình thức bán trú. Buổi sáng học chương trình tiểu học và trung học phổ thông của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Buổi chiều học chương trình tiếng Anh quốc tế được thiết kế theo lý tưởng giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards, Mỹ.

Trường còn có những chương trình luyện kinh nghiệm sống, loại hình câu lạc bộ, đời sống ngoại khóa được tiến hành tổ chức định kỳ trong suốt niên học. Ngoài ra, học sinh có cơ hội tham dự các hoạt động khác như nghiên cứu lai lịch việt nam, hội thi vẽ, nhiều lễ hội truyền thống, hoạt động từ thiện, lễ dâng hương…

hoc-sinh-25-nuoc-theo-hoc-tai-truong-quoc-te-a-chau-1

Học sinh tại trường Quốc tế Á Châu có rất nhiều thời cơ tham gia các hoạt động ngoại khóa. 

Đại diện trường chia sẻ, lợi thế về tiếng Anh và nền tảng kiến thức giúp các học trò chuyển tiếp du học thành công các nước toàn cầu không những ở bậc đại học mà ngay ở nhiều cấp lớp phổ thông.

"Sau lúc tốt nghiệp, không ít học sinh chuyển tiếp học bậc đại học tại Đại học Quốc tế tp.hcm (SIU), thành viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu. Qua đây, các em có điều kiện tham gia học tập và cuộc sống trong một h-thốngt giáo dục hoàn chỉnh về huấn luyện và hội nhập với nền giáo dục thế giới", vị này chia sớt. 

hoc-sinh-25-nuoc-theo-hoc-tai-truong-quoc-te-a-chau-2

Đại diện trường cho biết học sinh nơi này có điều kiện học tập và sinh hoạt tương tự học sinh các nước có nền giáo dục hiện đại.

Đại diện trường Quốc tế Á Châu cho biết trường được Hội đồng nhiều trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội nhiều trường phổ thông và đại học miền Tây Hoa Kỳ (WASC) kiểm định chất lượng giáo dục thường niên.

Tranh Sương

Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE). mạng lưới hệ thống nhiều trường gồm Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện nghiên cứu Châu Á (IAS) và trường đại học Quốc tế tp sài gòn (SIU).
GAIE hiện có 67.170 học sinh, sinh viên và học viên đến từ 25 quốc gia và phạm vi đã và đang theo học tại 13 tiền đề. học trò ở trường từng giành 466 giải học sinh giỏi và 426 giải thể dục cấp quận và thành phố. trường đại học Quốc tế tp. hcm được bảo trợ tập sự bởi 69 đơn vị việt nam và nước ngoài. 
Hệ thống các trường trong tập đoàn này có hơn 2.200 giáo viên, nhân viên việt nam và nước ngoài. Trường có 1.840 học sinh và sinh viên du học tại 203 trường tại 17 quốc gia thuộc 4 châu lục.
80% sinh viên tại đây tốt nghiệp có việc làm và trên 20% học bậc học cao hơn, song song với đó có các sinh viên chuyển tiếp du học nhiều nước trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét