Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tưởng hiệu trưởng bị cách chức, thầy giáo Anh ăn mừng hụt

Một sự kiện hy hữu diễn ra ở trường tiểu học Bollin ở thành phố Trafford (Greater Manchester, Anh). The Sun ngày 1/3 đưa tin, những thầy giáo nộp đơn năng khiếu nại hiệu trưởng đã quay video cảnh hò reo "Bà ta bị cách chức sáng nay!" trong một buổi tụ tập ăn mừng. Họ cầm đồ uống, chạm cốc vì tưởng đã giành thắng lợi trong cuộc chiến với lãnh đạo. cơ mà, đây chỉ là sự hiểu nhầm. 

Hội đồng thành phố thông tin bà Michelle Brindle chưa bị cách chức hay đình chỉ, tiếp tục giữ chức hiệu trưởng ở trường. nơi công sở này đang điều tra về video đăng tải trên mạng.

Ngôi trường đã phải đóng cửa sau khi 19 trên tổng số 21 thầy giáo phản ứng với hiệu trưởng và có 900 người ký đơn kiến nghị cách chức. 

Michelle Brindle (39 tuổi), vừa nhậm chức hiệu trưởng từ 5 tháng nay với mức lương 85.000 bảng/năm, được cả trường so sánh với nhân vật Dolores Umbridge ác hiểm trong truyện Harry Potter. 

tuong-hieu-truong-bi-sa-thai-giao-vien-anh-an-mung-hut

Đơn kiến nghị 900 người ký tên đang được gửi đi với mong muốn cách chức nữ hiệu trưởng Michelle Brindle. 

Bà Brindle bị chỉ trích bởi phương cách điều hành không thích hợp. Ngoài thầy giáo, chí ít 16 nhân viên than phiền về khối lượng việc làm quá tải và việc giám sát học sinh thái quá.

Các nhân viên nói rằng bà Brindle đã cấm một thầy giáo thể dục mặc đồ thể dục từ nhà đi học và từ trường về nhà. Một thầy giáo khác từng bật khóc trước mặt học sinh trong giờ giảng vì bức xúc với quy định trớ trêu của hiệu trưởng.

Một cha mẹ từng đề nghị gặp bà Brindle, cơ mà bị cảnh cáo rằng hiệu trưởng không có bổn phận pháp lý phải gặp cha mẹ. Với những mâu thuẫn chẳng thể giải quyết, đơn kiến nghị cách chức hiệu trưởng mau chóng kêu gọi được 900 chữ ký.

Ngày 27/2, Hội đồng thành phố Trafford phải can dự, ra lệnh đóng cửa trường học. cha mẹ đưa con đi học vào buổi sáng như thường lệ, cơ mà nhận được email thông báo trường đóng cửa vào giữa trưa.

Một phát ngôn viên cho hay, Hội đồng thành phố và ban lãnh đạo trường tiểu học Bollin chấp nhận đóng cửa trường học liền sau đó dù đây chẳng phải là quyết định dễ dàng. "Đây là việc cấp thiết nhằm bảo đảm an toàn cho trường. chúng tôi tinh thần việc này sẽ gây ngắt quãng cho học sinh và gia đình. Hội đồng đang tích cực thực hiện lịch trình cấp thiết để trường mở cửa càng sớm càng tốt", ông nói.

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét