Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Chọn nhà giữ trẻ giúp trẻ lớn mạnh tốt

Môi trường học tập là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp, có ảnh hưởng lâu bền với trẻ, nhất là với trẻ ở tuổi măng non. bởi thế, việc chọn trường cho con luôn được cha mẹ quan tâm.

Theo tiến sĩ Thái Duy Bảo - tổng giám đốc h-thốngt nhà giữ trẻ Quốc tế Kindy City, trong nuôi dạy, trẻ măng non cần được chăm sóc, giám sát an toàn. đầu tiên trẻ phải bảo đảm có được sự an toàn về thể chất, trong điều kiện cuộc sống như ăn, ngủ, hay tiêu khiển và học tập.

chon-truong-mam-non-giup-tre-phat-trien-tot

Ngoài ra, sự an toàn trong cuộc sống tinh thần cũng là một chỉ tiêu cấp thiết, vì đây là công đoạn hình thành và triển khai xây dựng nhân cách, trẻ cần được thương yêu, nể trọng để những em có thể yên vui, tự tin và lớn mạnh toàn diện.

"Sự thân quen, thân quen sẽ giúp trẻ có cảm giác an toàn, khi cảm nhận ngôi trường mình theo học là mái ấm nối dài, những em sẽ dễ dàng chia sẻ, phát huy được thiên hướng cá nhân từ nhỏ", tiến sĩ Thái Duy Bảo cho hay.

chon-truong-mam-non-giup-tre-phat-trien-tot-1

Trẻ hồn nhiên trong những trò chơi sắm vai mà trẻ ham thích.

Trẻ em thường khác nhau trong trình độ tiếp thu và mức lớn mạnh. Đặc điểm tâm - sinh lý, hoàn cảnh sinh trưởng, lề thói trong cuộc sống và phong tục gia đình thường ảnh hưởng trực sau đó công đoạn tiếp thu và lớn mạnh của những em. hiểu được điều này, trong nuôi dạy, thầy giáo phải luôn luôn theo dõi, nắm bắt những tiến bộ của từng em để tìm thấy biện pháp tương hỗ thích hợp.

Bên cạnh tính bền chí, lòng dẻo dai của thầy giáo thì việc theo dõi, nhận định mức lớn mạnh của trẻ chính xác và khoa học là nghiệp vụ sư phạm cấp thiết, góp một phần nâng cao hiệu nghiệm nuôi dạy của trường, giúp cha mẹ yên lòng khi gửi con.

chon-truong-mam-non-giup-tre-phat-trien-tot-2

Nhà trường trang bị bàn ghế, đồ chơi và dụng cụ học tập bằng gỗ an toàn và cởi mở, theo lý tưởng phương tây.

Nhằm mang tới môi trường học tập an toàn, cởi mở, giúp trẻ lớn mạnh toàn diện, h-thốngt nhà giữ trẻ Quốc tế Kindy City đã sử dụng chương trình Creative Curriculum của Mỹ, tích hợp với chương trình măng non quốc gia.

Chương trình này được triển khai thực hiện đồng nhất trên những cơ sở của h-thốngt trong không gian rộng rãi, mát lành, điều kiện học tập tiên tiến, đúng chuẩn và chu trình chăm sóc. đặc biệt, trường có phương cách nhận định khoa học, sát thực trên từng em theo đề nghị của Creative Curriculum.

Ngọc Anh

Phụ huynh có thể thăm quan thực tế những cơ sở của h-thốngt nhà giữ trẻ Quốc tế Kindy City. Trong mùa tuyển sinh này, nhằm tạo điều kiện cho trẻ sớm tiếp cận chương trình Creative Curriculum, trường sẽ tặng mỗi trẻ một bộ bàn chơi trí óc Construction Table, khi cha mẹ đăng ký đăng ký từ này đến hết ngày 30/4.

Xem thêm những cơ sở của h-thốngt nhà giữ trẻ Quốc tế Kindy City ở tphcm:

Cơ sở quận 3: 68 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3. điện thoại thông minh: 08 3932 6164
Cơ sở quận Tân Bình: 437 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình. điện thoại thông minh: 08 3812 1166
Cơ sở quận Bình Thạnh: 33/1 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh. điện thoại thông minh: 08 3514 0208
Cơ sở quận 2: bậc nhất Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, quận 2. điện thoại thông minh: 083 8989 358
Cơ sở quận Phú Nhuận: 472 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận. điện thoại thông minh: 08 3932 6164
Cơ sở quận Bình Tân: 164 -166 vành đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. điện thoại thông minh: 08 3932 6165
Cơ sở quận 7: đường số 6, khu Him Lam, quận 7. điện thoại thông minh: 08 3932 6165

Website: www.kindycity.edu.vn. Email: info@kindycity.edu.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét