Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Vingroup thành lập trường đ��i học VinUni

  • Thành lập nhà trẻ chuẩn Nhật Bản
  • Đà Nẵng: ra đời trường đại học về y dược
  • Thành lập trường mẫu giáo chuẩn Nhật Bản

    Thành lập nhà trẻ chuẩn Nhật Bản

  • Đà Nẵng: có mặt trên thị trường trường đh về y dược

    Đà Nẵng: ra đời trường đh về y dược

  • Thành lập nhà trẻ chuẩn Nhật Bản

    Thành lập nhà trẻ chuẩn Nhật Bản

  • Đà Nẵng: có mặt trên thị trường trường đại học về y dược

 VinUni sẽ là trường đh dân lập phi tiền lời của việt nam được triển khai xây dựng theo các lý tưởng quốc tế, tích hợp các mô hình kết tinh những nét đẹp của giáo dục ĐH thế giới.

Vingroup có mặt trên thị trường trường đh VinUni - Ảnh 1.

Phối cảnh thiết kế đồ họa mặt trước khuôn viên tòa nhà trường đại học VinUni tại Hà Nội

Khát vọng của VinUni là tạo thành bứt phá trong chất lượng giáo dục ĐH ở việt nam, hướng tới đạt cao cấp thế giới. Theo đó, Vingroup sẽ đầu tư vốn triển khai xây dựng VinUni dựa trên nhiều quy chuẩn cao nhất về tìm hiểu, giảng dạy, công việc và khả năng quốc tế. VinUni đã có phương án chi tiết để cộng tác hoạch định với một vài ĐH bên trong top 20 ĐH tốt nhất khắp năm châu, chú trọng nhiều trường thuộc nhóm Ivy League như ĐH Cornell và ĐH Pennsylvania. Trường được định hướng để đáp ứng lý tưởng xếp hạng và xếp loại bậc nhất trong giáo dục ĐH thế giới như Quacquarelli Symonds, Times Higher Education…

VinUni sẽ lớn mạnh những chuyên môn Giáo dục và đào tạo trong 3 lĩnh vực trọng điểm: mua bán trao đổi, phương tiện kỹ thuật và khoa học sức khỏe. tất cả chương trình tập huấn của VinUni đều hướng tới mục đích đạt quy chuẩn kiểm định uy tín quốc tế.

Trường ĐH VinUni có công sở ở hn, sẽ được tiến hành khởi công tiến hành xây dựng trong năm 2018 và chính thức tuyển sinh khóa trước hết vào năm 2020. 

B.Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét