Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Tân PGS bị tố "đạo văn" xin rút tên khỏi danh sách PGS

  • "Vua" đạo văn
  • "Đạo văn" ngoài tầm kiểm khám xét!
  • Nguyên hiệu trưởng một trường đại học bị tố "đạo văn"
  • "Vua" đạo văn

  • "Đạo văn" ngoài tầm kiểm kiểm tra!

  • "Vua" đạo văn

  • "Đạo văn" ngoài tầm kiểm khám xét!

  • Nguyên hiệu trưởng một trường đại học bị tố "đạo văn"

Tân PGS bị tố đạo văn xin rút tên khỏi danh sách PGS - Ảnh 1.

Đề tài nghiên cứu khoa học - công nghệ do TS Đặng Công Tráng chủ nhiệm (trái) sao chép từ các nguồn. Ảnh: TTO

Chiều 2-3, TS Nguyễn Thiên Tuế, Hiệu trưởng trường đh Công nghiệp thành phố hồ chí minh, cho hay ông nhận được đơn của ông Đặng Công Tráng qua mail, do ông Tráng đang trong thời gian khám xét kiểm tra sức khỏe tại phòng khám nên đơn chưa thể được ký.

Vị hiệu trưởng nhà trường cho hay trong đơn, ông Tráng thừa nhận những khiếm khuyết trong giai đoạn tìm hiểu đã không cẩn thận kiểm tra kiểm tra kỹ, nhiều hội viên nhóm có dùng tài liệu của dự án tìm hiểu trước đây mà ko ghi rõ nguồn trích dẫn.

"Còn phải đưa ra hội đồng kỷ luật mới quyết định ảnh thức kỷ luật tuy thế quan điểm cả trường là kiên quyết chống đạo văn. Nhà trường sẽ xử lý đến nơi đến chốn vụ việc này"- TS Nguyễn Thiên Tuế quyết đoán và cho biết sự việc xảy ra là rất đáng tiếc, làm phương hại đến hình ảnh của trường.

Trao đổi với phía chúng tôi, người đứng đầu nhà trường cho biết việc nghiệm thu đề tài có cả những hội viên trong trường và thành viên ngoài trường được mời để bảo đảm Khách quan mặc dù thế rất tiếc là giai đoạn nghiệm thu giữ không phát hiện. Tới đây trường sẽ mời các hội viên trong tiểu ban nghiệm thu chủ đề để tìm hiểu và rà chừng độ sai phạm sau đó đặt ra hội đồng kỷ luật. Trường cũng đề nghị hội đồng khoa học - công nghệ trường ra quyết định hủy chủ đề, tịch thu lại kinh phí.

Trước đó, chủ đề tìm hiểu khoa học - công nghệ mang tên: "Hoàn thiện quy định của luật pháp về bán hàng đa cấp ở Việt Nam" do TS Đặng Công Tráng chủ trì đã bị phát hiện sao chép luận văn thạc sĩ của một học viên ở ĐH Quốc gia thành phố hn. 

H. Lân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét