Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Thầy giáo dạy tin học bằng bảng phấn gây "sốt"

  • Gặp thầy giáo gây sốt với thử nghiệm nhạc lửa "Hậu duệ mặt trời"
  • Phụ huynh sửng sốt với món "canh gà Thọ Xương"
  • Gặp thầy giáo gây sốt với thí nghiệm nhạc lửa

    Gặp giáo viên gây sốt với thử nghiệm nhạc lửa "Hậu duệ mặt trời"

  • Phụ huynh bàng hoàng với món

    Phụ huynh ngạc nhiên với món "canh gà Thọ Xương"

  • Gặp giáo viên gây sốt với thí nghiệm nhạc lửa

    Gặp thầy giáo gây sốt với thử nghiệm nhạc lửa "Hậu duệ mặt trời"

  • Phụ huynh bất thần với món "canh gà Thọ Xương"

Người thầy đầy tâm huyết này tên Richard Appiah Akoto, đến từ Kumasi, đã dùng bảng đen để vẽ kĩ càng một lược đồ chương trình Microsoft Word phổ biến. giáo viên đăng các bức ảnh lên Facebook mỗi người kèm câu bình luận: "Việc giảng dạy công nghệ dữ liệu và truyền thông rất vui!". tức thì, cộng đồng mạng đã bộc bạch sự ái mộ vì sự cống hiến của người thầy sau khi các bức ảnh được lan truyền chóng váng trong tháng 2 mới rồi.

Thầy giáo dạy tin học bằng bảng phấn gây sốt - Ảnh 1.

Đầu tuần nay, một nữ thương nhân có tiếng sau khi đọc được đã chuyển tiếp nhiều hình ảnh này tới Microsoft châu Phi, nhấn mạnh rằng thầy giáo đang dạy học sinh cách dùng hàng hóa của công ty họ cơ mà không có điều kiện dùng nó. 

"Hy vọng đơn vị tổ chức sẽ có chủ trương thích hợp để trợ giúp được cho người thầy này," bà gợi ý. Hôm 28-2, người khổng lồ phần mềm này đã cam kết sẽ gửi thầy Akoto một máy tính và cho thầy tiếp cận với các tài liệu giáo dục tiên tiến của đơn vị tổ chức.

Ngay tiếp đến, hãng công nghệ Microsoft giải đáp: "Hỗ trợ giáo viên trong giáo dục công nghệ số là các điều cốt lõi phía chúng tôi cần làm. về chúng tôi sẽ trang bị cho thầy Owura Kwadwo một dụng cụ máy móc từ một trong những hiệp tác của mình và cho thầy quyền truy cập vào chương trình của phía chúng tôi và tài tiên phát triển bài bản miễn phí".

Thầy giáo dạy tin học bằng bảng phấn gây sốt - Ảnh 2.

Trao đổi qua tin nhắn Facebook với đài BBC, Owura Kwadwo – tên cúng cơm trên mạng xã hội của thầy Richard Appiah Akoto - cho hay: "Vì yêu những học trò của mình nên tôi phải làm vậy nên để giúp các em hiểu các gì tôi truyền đạt". Thầy cho hay sở dĩ ông thích đăng hình ảnh lên Facebook vì "cảm hiểu ra chia sẻ" chứ chẳng hề biết bài viết của mình hấp dẫn sự lưu ý của cả thế giới.

Được biết, từ những năm 2011, ngôi trường thầy Akoto làm việc ko còn dàn máy tính nào sử dụng dạy học được. cơ tuy thế mà, các học sinh vẫn phải học và thi môn tin học như các môn học khác.

H. Nhiên (Theo BBC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét