Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Giây phút thất kinh phụ huynh đạp vào lưng, bụng, bắt nữ th��y giáo có bầu quỳ

  • Triệu tập người mẹ đánh nữ sinh viên thực tập nguy cơ sẩy thai
  • Nữ sinh viên tập sự nghi bị mẹ học sinh đánh, nguy cơ sẩy thai
  • Triệu tập người mẹ đánh nữ sinh viên tập sự nguy cơ sẩy thai

    Triệu tập người mẹ đánh nữ sinh viên tập sự nguy cơ sẩy thai

  • Nữ sinh viên thực tập nghi bị mẹ học trò đánh, nguy cơ sẩy thai

    Nữ sinh viên tập sự nghi bị mẹ học sinh đánh, nguy cơ sẩy thai

  • Triệu tập người mẹ đánh nữ sinh viên thực tập nguy cơ sẩy thai

    Triệu tập người mẹ đánh nữ sinh viên tập sự nguy cơ sẩy thai

  • Nữ sinh viên tập sự nghi bị mẹ học sinh đánh, nguy cơ sẩy thai

Giây phút kinh hồn phụ huynh đạp vào lưng, bụng, bắt nữ thầy giáo có bầu quỳ - Ảnh 1.

Nhiều ngày sau, cô giáo thực tập P.T.H. vẫn còn khiếp vía kinh hồn lúc nhớ lại giây lát bị bố mẹ hành hung

Nhiều ngày sau khi bị bố mẹ học sinh hành hung ở trường mầm non Việt-Lào (phường Trung Đô, TP Vinh), cô giáo thực tập P.T.H. (21 tuổi, sinh viên Cao đẳng Sư phạm Nghệ An; hiện rất đang được chữa trị tại khu vực trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An) vẫn chưa hết bất ngờ, sợ hãi khi nhớ lại nhiều gì đã diễn ra với mình.

Theo cô H., vào sáng 22-3, lúc cô đang cùng một vài giáo viên trường mẫu giáo Việt-Lào đón nhiều cháu vào lớp 5E thì bà Phan Thị Ngh. (38 tuổi) cùng con trai đi vào. Vừa tới nơi, bà Ngh. liên tiếp truy hỏi cô H. có đánh cháu hay ko. Cô H. phân trần mình ko đánh cháu thì ngạc nhiên cô bị bà Ngh. xông tới túm tóc, đạp mạnh liên tục vào lưng, bụng cô. 

Khi xảy sự việc, một số thầy giáo đứng sắp đó tìm mọi cách can ngăn, vẫn sẽ cảnh báo cô H. đang có mang cơ nhưng mà bà Ngh. vẫn được xông vào đánh nạn nhân và nói lớn: "Có bầu cũng đánh".

Sau khi đánh cô H. ngã xuống, bà Ngh. còn đề nghị: "Nếu quỳ xin lỗi thì tha, nếu không đập cho chết...". "Sợ quá, tôi đã quỳ xuống ngay trước bố mẹ và cháu bé nói: "Cô xin lỗi trẻ". Một lúc sau, bố mẹ rời đi thì tôi mới đứng dậy"- cô H. nhớ lại.

Giây phút thất đảm kinh hồn phụ huynh đạp vào lưng, bụng, bắt nữ giáo viên mang thai quỳ - Ảnh 2.

Trường mầm non Việt-Lào, nơi xảy ra sự việc cha mẹ hành hung nữ thầy giáo thực tập

Liên quan đến sự việc trên, chiều ngày 25-3, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An, cho biết hành động phụ huynh hành hung nữ giáo viên thực tập ngay bên trong nhà trường theo kiểu "xã hội đen" như vậy là không được đồng ý được. Hiện vụ việc đã được công an khảo sát diễn biến, làm rõ.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào sáng 22-3, bà Ngh. thấy con mình có vết thâm tại chân nên đã lên nhà giữ trẻ Việt-Lào để yêu cầu làm rõ. đi học, hồ nghi nữ giáo viên thực tập P.T.H. đánh con mình nên bà Ngh. liền to tiếng dọa lạt và hành hung rồi bắt cô H. qùy xuống xin lỗi con mình. 

Ngay sau khi sự việc diễn ra, cô H. được đưa tới trung tâm quan tâm sức khỏe sản sinh tỉnh Nghệ An chữa trị trong tình trạng bị chấn động, đau bụng, hiểm họa sẩy thai. 

Liên quan đến vết bầm tím của cháu bé con bà Ngh., công tác với công an, nhà trường có ý kiến là cha mẹ đã hiểu nhầm, không có chuyện cháu bị đánh ở trường. Hiện phía sở bộ công an đang vẫn sẽ làm rõ và yêu cầu cô H. đi giám định thương tật để có căn cứ giải quyết bà Ngh. trước luật nhà nước.

Tin-ảnh: Đức Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét