Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Trường tổ chức tốt nghiệp sớm cho nam sinh có bố gần mất

Ngày 27/2, Cameron Brown (18 tuổi) bước lên bục lễ với mũ áo choàng tốt nghiệp trước sự chứng kiến của người bố đau ốm. Trường trung học West Stanly ở North Carolina (Mỹ) đã dành cho nam sinh một sửng sốt khi tổ chức lễ tốt nghiệp sớm vài tháng vì biết bố em không còn những thời gian sống trên đời.

Trả lời ABC News ngày 8/3, Cameron cho hay luôn xem bố là người hùng, việc bố có thể tham dự lễ tốt nghiệp của cậu có ý nghĩa cự kỳ lớn. "Bố đã luôn cố gắng cho tôi biết ông rất vinh dự về tôi. chúng tôi tin là dù cho thầy thuốc có nói thế nào thì Chúa cũng là người quyết định. Ông là một chiến binh", Cameron nói.

Năm 2011, Brian Brown (43 tuổi) bị chẩn đoán mắc chứng xơ gan. Hai năm sau, ông bị ngã khi trèo thang để tương hỗ người hàng xóm sau cơn bão. Tai nạn này khiến ông bị liệt. mới đây, thầy thuốc thông báo tình trạng của ông trở lên nguy khốn. 

truong-to-chuc-tot-nghiep-som-cho-nam-sinh-co-bo-sap-mat

Nam sinh được tổ chức lễ tốt nghiệp sớm để bố có thể tham dự trước khi qua đời. 

Kim Page, hiệu trưởng trường West Stanly nói rằng những thầy giáo đã mau chóng sẵn sàng buổi lễ tốt nghiệp sớm để Brian Brown có thể chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt của con giai. Chưa đầy một ngày sẵn sàng, trường đã tụ tập mọi người để tổ chức chương trình với mũ, áo choàng có sẵn. Hàng trăm người dự buổi lễ, nơi Cameron Brown vinh dự được xướng tên và ấm cúng bước lên sàn diễn.

Mẹ Cameron xúc động chia sẻ: "Hai bố con rất thân mật và điều này đích thật hơn cả tuyệt vời".

Cameron là tiền vệ trong đội bóng đá của trường. Mùa thu tới, cậu sẽ vào Đại học Averett ở Danville, Virginia và tham dự đội bóng đá ở đó.

Bố cậu, ông Brian Brown qua đời sáng 8/3, chỉ hơn chục ngày sau lễ tốt nghiệp của con trai.

Phiêu Linh

>>4 cảnh sát thay người bố đã mất đưa cậu bé đến trường
>>Mark Zuckerberg sẽ nhận bằng đại học Harvard vào tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét