Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Chủ tịch tập đoàn TH đổ vào giáo dục

TH School được triển khai xây dựng trên diện tích gần 20.000 m2 ở phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, hà nội. tầm cỡ đào tạo gồm nhà giữ trẻ với 17 lớp (340 học sinh), trường tiểu học với 25 lớp (625 học sinh) và khối THCS - THPT với 45 lớp (1.125 học sinh).

chu-tich-tap-doan-th-dau-tu-vao-giao-duc

Hệ thống trường TH School có h-thốngt cơ sở hạ tầng và vật chất tiên tiến.

Hệ thống trường TH School triển khai xây dựng theo mô hình liên thông từ hai tuổi đến hết phổ thông trung học. Chương trình học là tổng hòa của chuẩn đào tạo quốc tế và những môn việt nam học, trong đó kết hợp hoạt động giáo dục thể chất cùng chế độ dinh dưỡng học đường thích hợp với thể lực con trẻ theo từng lứa tuổi.

"Chúng tôi chú trọng cho những em lớn mạnh toàn diện về thể lực, trí lực và tâm hồn. Học sinh tiếp cận những chương trình đào tạo tuyệt vời nhất thế giới và nhận cấp văn bằng quốc tế ngay ở Việt Nam", bà Thái Hương chia sẻ.

chu-tich-tap-doan-th-dau-tu-vao-giao-duc-1

TH School nhận học sinh từ cấp măng non đến hết phổ thông trung học. 

Không chỉ chú trọng vào chương trình học, TH School còn có tháp dinh dưỡng nghiên cứu theo từng lứa tuổi giúp học sinh lớn mạnh tốt về thể chất và tinh thần. Chủ tịch tập đoàn TH cho hay nguồn nguyên liệu ở trường là những sản phẩm tươi sạch và lựa chọn kĩ càng.

Ý tưởng công trình xuất phát từ chính bản năng làm mẹ của vị nữ chủ tịch. "Như bao người mẹ, tôi muốn con mình có môi trường giáo dục đầy đủ và phát huy mọi kinh nghiệm. hành trình của TH School khởi đầu từ đó", bà nói.

Bà chia sẻ, TH School trang bị những điều kiện để học sinh đón nhận nền giáo dục quốc tế với môi trường học tập và trang thiết bị tốt để trở thành công dân khắp thế giới.

chu-tich-tap-doan-th-dau-tu-vao-giao-duc-2

Chương trình học ở TH School là tổng hòa của chuẩn đào tạo quốc tế và những môn việt nam học. 

Trước đó, bà Thái Hương sáng lập tập đoàn TH với Thương hiệu khởi đầu là sữa tươi sạch TH true MILK. Chỉ sau 5 năm triển khai xây dựng, h-thốngt nông trại TH được tổ chức kỷ lục châu Á chứng nhận là nông trại chăn nuôi bò sữa chú trọng, ứng dụng kỹ thuật cao có tầm cỡ lớn nhất châu Á.

"Với việc chuyển sang lĩnh vực mới là giáo dục, bằng cách làm bài bản tương tự TH True Milk, h-thốngt trường TH School hứa hẹn mang tới những kết quả là ấn tượng", bà Thái Hương chia sẻ.

Trương Sanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét