Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Việt Nam đứng đầu về số lượng học bổng tấn sĩ của chính phủ Úc

  • Thư gửi anh chị du học sinh ở Úc ngày Tết
  • Đại sứ Mỹ: Du học sinh đất nước việt nam là nhiều đại sứ văn hoá
  • Thư gửi các bạn du học trò tại Úc ngày Tết

    Thư gửi các bạn du học trò ở Úc ngày Tết

  • Đại sứ Mỹ: Du học trò đất nước việt nam là nhiều đại sứ văn hoá

    Đại sứ Mỹ: Du học trò đất nước việt nam là các đại sứ văn hoá

  • Thư gửi anh chị du học trò tại Úc ngày Tết

    Thư gửi các bạn du học trò ở Úc ngày Tết

  • Đại sứ Mỹ: Du học sinh đất nước việt nam là các đại sứ văn hoá

Ngày 25-11, tại tp hn, Đại sứ quán Úc tại đất nước việt nam tổ chức sự kiện trùng phùng cựu sinh viên Úc và hưởng ứng ngày Ruy băng trắng (ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ) với sự tham gia của hơn 500 cựu sinh viên và các hội viên trong gia đình. những cựu sinh viên này là hội viên của mạng lưới sắp 60.000 cựu sinh viên Úc ở đất nước việt nam.

Việt Nam đứng đầu về số lượng học bổng tấn sĩ của chính phủ Úc - Ảnh 1.

500 cựu sinh viên và g/đình ở sự kiện

Nhiều cựu sinh viên Úc ngày này đang là lãnh đạo và chuyên gia có ảnh hưởng trong những văn phòng nhà nước và địa phận tư nhân, rất phần lớn mọi người trong tổng số họ đã có mặt trên thị trường đơn vị trong nhiều mảng khác nhau như thực phẩm an toàn, kỹ thuật dữ liệu, thương nghiệp, kế toán và giáo dục hoặc những tổ chức sự kiện xã hội nhằm giúp đỡ phụ nữ và các nhóm yếu thế, đ.biệt là dân cư tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa.

Đại sứ Úc tại đất nước việt nam, ngài Craig Chittick cho hay: "Tôi rất tự hào về những thành quả mà nhiều cựu sinh viên Úc đã đạt được. so với tôi, công đoạn họ học tập và trải nghiệm tại Úc rất quan trọng. nhưng mà điều quan trọng hơn là sau lúc trở lại nước, họ đã dùng các tri thức, kinh nghiệm của mình như cỡ nào để góp một phần cho sự phát triển của Việt Nam".

Việt Nam đứng đầu về con số học bổng tiến sĩ của chính phủ Úc - Ảnh 2.

Các cựu sinh viên giới thiệu về nhiều sản phẩm hàng hóa dịch vụ của mình

Việt Nam đứng đầu về số lượng học bổng tấn sĩ của chính phủ - nhà nước Úc - Ảnh 3.

Đại sứ Úc ở đất nước việt nam thăm gian trưng bày hàng hóa của cựu sinh viên Úc

Theo Đại sứ Craig Chittick, nhà nước Úc cũng vừa công bố kết quả là Chương trình Học bổng Endeavour ngắn hạn và lâu bền 2018. trong số 65 quốc gia được nhận học bổng Endeavour, đất nước việt nam xếp thứ 1 về con số học bổng tiến sĩ. "Điều này chứng tỏ sự sáng tạo và anh hào của sinh viên đất nước việt nam và thật tuyệt vời lúc điều này được kết hợp với nền giáo dục Úc"- Đại sứ Úc san sẻ thêm.

Việt Nam đứng đầu về số lượng học bổng tiến sĩ của chính phủ - nhà nước Úc - Ảnh 4.

Cựu sinh viên Úc và gđ cam kết xóa bỏ bạo lực với phụ nữ

Học bổng Endeavour và học bổng chính phủ - nhà nước Úc ngắn hạn là một phần của chương trình Học bổng chính phủ Úc, là chương trình có tính đối chọi toàn cầu dành cho công dân của các nước được chọn, chả hạn như đất nước việt nam, để học tập, nghiên cứu và phát triển chuyên ngành tại Úc, và công dân Úc để học tập, nghiên cứu và phát triển chuyên môn tại nước ngoài.

D.Ngọc. Ảnh: Đại sứ quán Úc ở đất nước việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét