Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

TTC chung tay triển khai xây dựng nền giáo dục tiên tiến

Tâm huyết với giáo dục

Vào tháng 9 gần đây, sau khi nhận định 16 chỉ số về chủ trương giáo dục, môi trường giảng dạy, môi trường kinh tế - xã hội của 35 nước, tổ chức sự kiện tìm hiểu Economist Intelligence Unit (EIU) đã xếp hạng việt nam đứng thứ 28 với 42 điểm. Nhận thức rõ tầm cấp thiết của việc lớn mạnh giáo dục, nhà nước đã ban hành những thể chế mở, tạo điều kiện xã hội hóa giáo dục nhằm kêu gọi các đơn vị tổ chức uy tín cùng theo đuổi sứ mệnh nâng cao uy tín giáo dục, tiến hành xây dựng nền giáo dục tiên tiến, đào tạo những thế hệ công dân toàn thế giới, đáp ứng đề nghị càng ngày càng cao của thị trường lao động.

Ý thức sâu sắc về bổn phận bền vững với xã hội, ko ít công ty đã nhiệt huyết đầu tư vào lĩnh vực giáo dục, mong muốn được giúp một phần tạo thành sự bước chuyển biến mới khả quan cho ngành giáo dục đất nước việt nam. những Thương hiệu giáo dục tư nhân hậu bậc học mầm non đến đại học mang tới những hy vọng tươi sáng về nhiều phương pháp giáo dục hiện đại, cận cảnh với nhiều nền giáo dục phát triển của thế giới.

TTC chung tay triển khai xây dựng nền giáo dục tiên tiến - Ảnh 1.

Nâng bước thành công tốt đẹp, thắp sáng ước mơ

Bên cạnh những hoạt động kiện toàn uy tín chất lượng giáo dục toàn h-thốngt từ măng non tới Phổ thông, Cao đẳng - Đại học của ngành Giáo dục TTC với gần 15.000 học trò sinh viên thời nay, Tập đoàn TTC vẫn đang được các chương trình thiện nguyện gắn liền với hoạt động giáo dục, tiêu biểu như đồng hành, giúp đỡ những em học sinh hiếu học có tình cảnh trở ngại trên phạm vi bán kính tỉnh Bến Tre, vun đắp niềm tin và tiếp thêm động lực để các em tiến lên đạt thành tích tốt trong học tập cũng như sinh hoạt, vốn đã được đơn vị chịu trách nhiệm dẻo dai suốt 32 năm qua.

Ngày 27-11, ở trường THPT Quản Trọng Hoàng (ấp An Lộc Giồng, xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam) đã diễn ra lễ trao học bổng khuyến học "TTC - Nâng bước thành công 2017". Đây là chương trình thường niên được Tập đoàn TTC tổ chức, hướng tới nghĩa vụ so với thế hệ tương lai của giang san, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp trồng người và an sinh xã hội. Với phương châm "Vì cộng đồng, lớn mạnh địa phương", Tập đoàn TTC cũng giống như các đơn vị tổ chức thành viên/liên kết luôn dành sự quan tâm đ.biệt đối với làm việc xã hội cũng tương tự như các hoạt động thiện nguyện.

Theo đó, năm Bính Thân này, TTC tiếp tục trao tặng 10 suất học bổng khuyến học, khuyến tài với tổng giá trị 250 triệu đồng cho các học trò Phổ thông bước vào Đại học, 30 suất học bổng gồm xe đạp và tiền mặt để tiếp bước các em học trò tới trường và 500 tặng phẩm cùng tiền mặt trị giá sắp 400 triệu vnđ đến các em học sinh có trường hợp trở ngại ở các trường Tiểu học An Thạnh 1; Tiểu học An Thạnh; Tiểu học An Thới; Tiểu học Thành Thới B; THCS Tạ Thị Kiều; THCS An Thới; THCS Thành Thới B; THPT Quản Trọng Hoàng. Ngoài ra, Tập đoàn TTC còn quan tâm đến việc trau dồi nguồn tư liệu kiến thức cho các em học sinh thông qua nhiều tủ sách đặt ở thư viện của 08 trường nêu trên. nhiều tủ sách này sẽ đem lại cho những em thêm nguồn dữ liệu truy cứu có ích, giúp mở rộng thêm trí óc và tâm hồn.

Có thể nói, sự đồng hành của đơn vị có ý nghĩa cấp thiết so với công cuộc đổi mới căn bản toàn diện ngành giáo dục, đồng thời nêu cao tinh thần bổn phận xã hội của nhiều công ty uy tín chất lượng, tinh thần sâu sắc về sứ mạng "Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người" nhằm hướng tới sự lớn mạnh vững trãi cho non nước.


Minh Tân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét