Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Á hậu Thùy Dung: Sinh viên gian nan đến được giảng đường là kỳ tích

  • Trao học bổng và tài trợ tìm hiểu tài nguyên nước
  • Trao học bổng và tài trợ nghiên cứu tài nguyên nước

    Trao học bổng và tài trợ nghiên cứu tài nguyên nước

  • Trao học bổng và tài trợ tìm hiểu tài nguyên nước

    Trao học bổng và tài trợ tìm hiểu tài nguyên nước

Á hậu Thùy Dung: Sinh viên khó khăn đến được giảng đường là kỳ tích - Ảnh 1.

Nhà báo Vũ Tiến- Phó Tổng biên tập Báo Tiền Phong, trao học bổng cho sinh viên

Á hậu Thùy Dung đã diễn thuyết tại lễ trao học bổng cho 20 sinh viên (SV) có hoàn cảnh khó khăn tiến lên trong học tập do Báo Tiền Phong, Quỹ trợ giúp - hỗ trợ nhân tài trẻ đất nước việt nam cùng Prudential tổ chức sáng 24-11. Cô luôn tin rằng các bạn sẽ vẫn sẽ quyết tâm, tiến lên trong học tập.

Nhà báo Vũ Tiến, Phó Tổng soạn thảo Báo Tiền Phong, cho hay năm Bính Thân là năm đầu tiên báo tổ chức sự kiện chương trình học bổng "Nâng bước sinh viên - Chắp cánh tương lai" nhằm giúp sinh viên vừa đậu ĐH, CĐ có tình huống trắc trở nhằm nâng bước họ trên con đường học tập. năm nay, chương trình dành 1,6 tỉ đồng trao 160 suất học bổng (mỗi suất 10 triệu đồng).

Á hậu Thùy Dung: Sinh viên khó khăn đến được giảng đường là kỳ tích - Ảnh 2.

Á hậu Thùy Dung cùng những sinh viên nhận học bổng

Tại lễ trao học bổng, các SV cho hay niên học mới bắt đầu không lâu, họ phải vay bợ để thanh toán học phí. khoản tiền này sẽ giúp SV trang trải học phí cho các học kỳ sau. Đây chính là sự tương hỗ kịp thời cho họ trong học tập cũng như trong đời sống - sinh hoạt.

Có mặt ở lễ trao học bổng, Á hậu Thùy Dung có ý kiến là để đến được giảng đường là ko dễ, SV có hoàn cảnh trắc trở vượt qua được đã là kỳ tích. khoản tiền 10 triệu đồng tuy ko lớn mặc dù vậy là "cú hích" để SV vượt qua khó khăn. Á hậu Thùy Dung luôn tin rằng anh chị sẽ vẫn sẽ nỗ lực, tiến lên trong học tập.

H. Lân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét