Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

ĐH Duy Tân đào tạo sinh viên ngành điều dưỡng tại Nhật

  • ĐH Duy Tân chính thống có khoa Luật
  • ĐH Duy Tân đào tạo ngành truyền thông đa phương tiện
  • ĐH Duy Tân chính cống có khoa Luật

    ĐH Duy Tân chính cống có khoa Luật

  • ĐH Duy Tân tập huấn ngành truyền thông đa phương tiện

    ĐH Duy Tân tập huấn ngành truyền thông đa phương tiện

  • ĐH Duy Tân chính thống có khoa Luật

    ĐH Duy Tân chính cống có khoa Luật

  • ĐH Duy Tân huấn luyện ngành truyền thông đa phương tiện

Theo đó, nhiều sinh viên ngành điều dưỡng đã tốt nghiệp tại ĐH Duy Tân và nhiều ứng cử viên khác được nhà trường chọn ứng tuyển tham dự chương trình này, nếu đỗ phỏng vấn và thi tuyển, sẽ sang học tại Trường tập huấn Kaigo Fukushi Shi do Tập đoàn Seirei chỉ định. 

ĐH Duy Tân tập huấn sinh viên ngành điều dưỡng ở Nhật - Ảnh 1.

ĐH Duy Tân ký kết với Tập đoàn Phúc lợi xã hội Seirei để đưa sinh viên sang Nhật học điều dưỡng

Phía Nhật Bản sẽ phỏng vấn và tổ chức thi tuyển đối với nhiều ứng viên dự tuyển. năng lực tiếng Nhật yêu cầu so với ứng cử viên dự tuyển là khoảng cấp độ N2 theo chuẩn đánh giá của kỳ thi trình độ tiếng Nhật (JLPT).

Các sinh viên đỗ thử hỏi vấn và thi tuyển nếu có điều ước sẽ được Tập đoàn Seirei cho vay toàn bộ phí nhập học và học phí tại Trường tập huấn Kaigo Fukushi Shi. Ngoài ra, tập đoàn còn miễn hoàn trả số tiền học bổng đã cho vay mượn so với du học trò sau khi tốt nghiệp tại lại làm việc tại các cơ sở liên quan của Tập đoàn Seirei từ 4 năm 6 tháng trở lên. lương thuởng năm của mỗi sinh viên sau khi bắt đầu đi làm ước chừng khoảng 3,2 triệu yên, tương hợp gần 637 triệu đồng.

Ông Phạm Đức Mục - Chủ viên tịch Hội Điều dưỡng đất nước việt nam - cho là chương trình hiệp tác này là một thời cơ cho sinh viên ngành điều dưỡng, các điều dưỡng viên trong khu vực lãnh thổ và cả nước có thêm thời cơ học tập và công tác, tích lũy kỹ năng ở một nước rất lớn mạnh trong mảng này là Nhật Bản. Chương trình hợp tác này cũng được coi như là một khâu trong chuỗi mắt xích các chương trình đối tượng hợp tác, trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giữa hai nước việt nam và Nhật Bản.

Tin-ảnh: B.Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét