Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Công bố đề thi tham khảo THPT quốc gia vào cuối tháng 1-2018

  • Không bàn hành đề thi minh họa
  • Đề thi THPT quốc gia sẽ được mở rộng
  • Không bàn hành đề thi minh họa

    Không công bố đề thi minh họa

  • Đề thi THPT quốc gia sẽ được mở rộng

    Đề thi THPT quốc gia sẽ được mở rộng

  • Không công bố đề thi minh họa

    Không ban bố đề thi minh họa

  • Đề thi THPT quốc gia sẽ được mở rộng

Công bố đề thi tham khảo THPT quốc gia vào cuối tháng 1-2018 - Ảnh 1.

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017

Bộ Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) vừa ban bố công văn gửi nhiều sở GD-ĐT về tổ chức sự kiện dạy học lớp 12 niên học 2017-2018 và ôn thi THPT quốc gia năm 2018.

Theo đó, Bộ GD-ĐT chỉ đạo nhiều tiền đề giáo dục thực thi nội dung ôn tập kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 bao gồm nội dung chương trình giáo dục lớp 11 và lớp 12, ưu tiên chính yếu tại chương trình lớp 12. những tiền đề giáo dục chú ý nội dung dạy học đã được điều chỉnh về hướng dẫn tại Công văn số 5842/BGDĐT-VP ngày 1-9-2011.

Bộ GD-ĐT cũng cho biết sẽ giới thiệu đề thi tham khảo vào cuối tháng 1-2018, tạo điều kiện để thầy giáo và học sinh có thể tham khảo, làm quen với định dạng của các đề thi trong giai đoạn dạy học và ôn tập phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Trước đó, Bộ GD-ĐT cho hay sẽ chỉ ban hành công văn hướng dẫn dạy học và ôn tập, công cốc bố đề thi minh hoạ.

Theo yêu cầu của Bộ GD-ĐT, những đơn vị tổ chức phải triển khai xây dựng phương án kế hoạch ôn tập năm 2018 thích hợp với từng trường, từng nhóm đối tượng, ko gây quá tải, đảm bảo sức khoẻ đối với học sinh. tiến hành tổ chức ôn tập cho những học sinh đã hoàn thành chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp có thoả ước ôn tập phù hợp với điều kiện thực tiễn.

yến anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét