Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Scots English Australia mở trường thứ 1 tại Việt Nam

Trong lễ khai trương trường mới ở tp hà nội, ông Joseph Lynch JP, tổng giám đốc Học thuật Scots English tại Sydney, Australia cho biết: "Chúng tôi rất vui vì có thể giới thiệu tới đất nước việt nam mô hình đào tạo được chính phủ Australia thừa nhận. Với môi trường này, học viên sẽ có điều kiện trải nghiệm tất cả phương pháp giáo dục quốc tế mới nhất, đồng thời được học với những giáo viên luyện thi IELTS hàng đầu".

scots-english-australia-mo-truong-tai-viet-nam

Tại đất nước việt nam, Scots English nắm giữ tất cả chuỗi hệ thống chương trình tập huấn từ Australia, đặc biệt là khóa luyện thi IELTS và tiếng Anh khái quát.

Scots English College nằm tại trung tâm Sydney. Trường cung cấp các khóa học chuyên sâu tiếng Anh (ELICOS) với chuẩn mực về chất lượng giảng dạy và tiền đề vật chất được ghi nhận bởi CRICOS - BGD&ĐT và Đào tạo Australia. Trường cũng được NEAS - tổ chức sự kiện kiểm định uy tín giáo dục uy tín của Australia cấp bằng cấp chất lượng. 

Tại đất nước việt nam, Scots English sở hữu tất cả hệ thống chương trình tập huấn từ Australia, đ/biệt là khóa luyện thi IELTS và tiếng Anh tổng quan. Tham gia khóa học nơi đây, bạn sẽ được nhận định trình độ tiếng Anh và tư vấn triển khai xây dựng trình tự học tập theo chuẩn mực của Scots English Australia. 

Giáo trình, phương pháp học tập của trường được triển khai xây dựng, lớn mạnh bởi các chuyên gia khảo thí, giáo viên luyện thi số một về IELTS, như tiến sĩ David Hill - Chuyên gia tại Australia về học thuật, sư phạm và viết sách tiếng Anh.

Giáo viên ở Scots English Australia cũng được xem là nhiều chuyên gia luyện thi IELTS giỏi với nhiều kinh nghiệm, như thầy Phan Trọng Khôi, cô Thùy Oliver, thầy Tú Phạm... 

scots-english-australia-mo-truong-tai-viet-nam-1

Giáo trình, phương pháp học tập của trường được triển khai xây dựng, lớn mạnh bởi nhiều chuyên gia khảo thí, giáo viên luyện thi số một về IELTS.

Thầy Phan Trọng Khôi, giám đốc Học vụ của Scots English chia sẻ: "Tại Scots, các giáo viên đều có bí quyết luyện thi IELTS riêng, tuy vậy quan trọng hơn đó là triển vọng hiểu năng lực và mục đích của từng bạn. Qua đó, giáo viên có thể điều chỉnh, đánh giá và giúp học viên cải thiện khả năng ngoại ngữ và điểm số như kỳ vọng trong quãng thời gian ngắn nhất."

Toàn bộ h-thốngt phòng, ko gian tự học, khu Scots Bar Coffee trong trường đều có thiết kế đồng đều và hiện đại giống như môi trường tại campus Sydney. Điều này lời hứa đem tới cho sinh viên những trải nghiệm tự học tiếng Anh hứng thú, hiệu nghiệm.

scots-english-australia-mo-truong-tai-viet-nam-2

Lễ khai trương trường Scots English Australia tại tp hn, Việt Nam.

Thế Đan

Hiện, Scots English ưu đãi 50% học phí, tới mức 10 triệu đồng và tặng giáo trình dành cho những học viên ghi danh khóa học IELTS và tiếng Anh tổng quan (GE) trước ngày 30/6. Tham khảo chương trình và đăng ký học tại đây. Liên hệ Scots English Australia ở tầng 6, khối nhà Center Point, 85 Lê Văn Lương, website.

Tại Australia: tất cả nơi giảng dạy hoặc khu vực trung tâm huấn luyện ngoại ngữ phải đăng ký tại nơi cơ quan làm việc ghi danh liên bang những cơ sở Giáo dục và khóa học dành tặng du học trò (CRICOS). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét