Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Mô hình đại học mới ở Bình Dương

Việt Đức - VGU là trường đh công lập, có mặt trên thị trường trên cơ sở đối tác giữa chính phủ việt nam và nhà nước Đức, được tài trợ bởi ngân hàng Thế giới tại đất nước việt nam (WB).

Theo bà Victoria Kwakwa, tổng giám đốc nhà băng thế giới ở việt nam, VGU là một trong những trường trước nhất trong chuỗi dự án bước tiến mới uy tín giáo dục đại học ở việt nam, nhằm tập huấn nhiều thế hệ sinh viên đáp ứng tốt hơn đề nghị của công ty.

Trường triển khai xây dựng trên nền tảng giáo dục Đức, dựa trên quy tắc Humboldt - "thống nhất trong nghiên cứu và giảng dạy", phối hợp giữa lý thuyết và tiến hành, đồng thời khuyến khích người học phát triển cực đại tiềm năng bản thân. đ/biệt, văn bằng của VGU được ghi nhận trên khắp thế giới.

polyad

VGU - Môi trường học tập quốc tế.

Theo báo cáo - thống kê "Sự khác biệt của nhiều trường Đại học", The Parthenon Group, Ernst & Young LLP), uy tín chất lượng của một trường đại học chẳng những tùy thuộc y.tố tiền đề vật chất và ngành học, nó còn đòi hỏi nhà trường sẽ có khả năng bảo đảm việc khiến cho sinh viên sau lúc tốt nghiệp. Về điều này, đại diện nhà trường chắc chắn quả quyết, VGU được nhiều nhà phỏng vấn lao động đánh giá khá cao. 

Theo ông Frank Jüttner, giám đốc điều hành đơn vị TÜV Rheinland Vietnam, TÜV Rheinland Vietnam dự kiến tuyển những kỹ sư cơ khí mới vào năm 2019. Họ luôn luôn quan tâm, theo dõi những chương trình huấn luyện kỹ sư của VGU và sẽ dành nhiều ưu tiên cho sinh viên tốt nghiệp của trường.

Tiến sĩ Evert Helms, giám đốc đơn vị Pepperl+Fuchs cũng cho hay: "Pepperl+Fuchs là nhà s-xuất và phát triển những thiết bị cảm biến điện tử số một trong thị trường tự động hóa toàn cầu. Đến năm 2019, đơn vị cần tuyển thêm những kỹ sư cơ khí. Sinh viên VGU là chú trọng số 1 cho công ty".

Mới có mặt trên thị trường 10 năm, Đại học Việt Đức đã có các thành công trong lĩnh vực nghiên cứu và bàn giao khoa học. Một song song với đó là công trình "Hệ thống xe máy điện cộng đồng" của sinh viên VGU, được tài trợ bởi Bosch việt nam. công trình không chỉ là cơ hội để sinh viên tích lũy kỹ năng thực tại mà còn có trị giá trong cải thiện môi trường sống vững bền. 

polyad

Sinh viên VGU trong giờ thực thi.

Ngoài ra, một vài dự án của cán bộ giảng sư VGU trong mảng nghiên cứu Điện toán, phát triển trong thành thị vững bền, hệ thống thông tin dữ liệu doanh nghiệp… đã được Quỹ phát triển khoa học - công nghệ và k.thuật Quốc gia tài trợ, đưa vào ứng dụng thực tiễn.

Thế Đan

9h-16h ngày 1/7, VGU sẽ tiến hành tổ chức sự kiện "Ngày hội trường đại học Việt Đức - Openday". tại đây, bạn sẽ được tư vấn dữ liệu về tuyển sinh, học phí, học bổng, hướng nghiệp và trải nghiệm cuộc sống sinh viên.

Địa điểm: trường đh Việt Đức - Đường Lê Lai, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Đăng ký chỗ, xe đưa đón từ tp.hồ chí minh nơi này. Hotline: 0988 545 254.

 

------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét