Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Ngày hội của hàng nghìn thầy giáo Anh ngữ ở Việt Nam

VUS Tesol là sự kiện thường niên do h-thốngt Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức sự kiện. Hội nghị nhằm giúp những giáo viên Anh ngữ tại đất nước việt nam và các nước trong địa phận cập nhật xu hướng giảng dạy mới nhất từ các diễn giả bậc nhất thế giới.

Năm nay, sự kiện sẽ xảy ra vào ngày 21/7 tại tphcm với chủ đề "Định nghĩa lại việc dạy và học tiếng Anh trong bối cảnh thế kỷ 21".

ngay-hoi-cua-hang-nghin-giao-vien-anh-ngu-tai-viet-nam

VUS Tesol hấp dẫn hàng nghìn thầy giáo tiếng Anh tham dự.

Nội dung của hội nghị Tesol lần thứ 12 gồm những bài giảng thuyết, luận bàn về việc dạy và học trong thời đại kỹ thuật số với sự bùng nổ của k.thuật hiện địa như điện thoại sáng dạ, máy tính, sách điện tử...

Cụ thể, đấy là 14 chủ đề tham luận thân quen, thiết thực với giáo viên như phát triển kỹ năng giao tiếp trong lớp học thế kỷ 21; phân tách việc sử dụng sự sáng tạo và công nghệ trong giảng dạy tiếng Anh; kiểm tra 4 kỹ năng học thuật tiếng Anh với công nghệ chấm điểm tự động; Ted Talks và những công cụ giao tiếp hiệu quả trong lớp học...

Ông Stephen Thomas - cố vấn học vụ của mạng lưới hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cho hay, các nội dung này sẽ đáp ứng có nhu cầu tìm hiểu và nâng cao kiến thức cho nhiều giáo viên tham gia. Đồng thời, đây cũng là xu hướng giảng dạy mới, đem đến hữu hiệu cao hơn với người học tiếng Anh.

Theo đó, sách và giáo trình cần có thiết kế phù hợp, nhằm bắt kịp nhu cầu của thế hệ người học trên màn hình k.thuật số (e-learners). Ngoài ra, "thuyết học tập kết nối" - tên gọi cho lý thuyết học của thời đại kỹ thuật số cũng được chỉ ra bàn luận trong sự kiện.

ngay-hoi-cua-hang-nghin-giao-vien-anh-ngu-tai-viet-nam-1

Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS Tesol tổ chức sự kiện năm nay.

Hội nghị sẽ có sự tham gia thuyết giảng của 14 diễn giả trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh đến từ những trường đại học danh tánh như CUNY (City University of New York), Oxford, Cambridge, Griffith... những nhà xuất bản lớn như Oxford University Press, Cambridge University Press, Macmillan cũng sẽ tham dự.

Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS Tesol tiến hành tổ chức lần đầu vào năm 2006 và đã trải qua 11 kỳ thành công tốt đẹp. Đây là hội nghị giáo dục đơn vị chịu trách nhiệm tầm vóc lớn, mang ý nghĩa cấp thiết với giáo viên tiếng Anh tại việt nam và nhiều nước trong khu vực lãnh thổ.

Thế Đan

Truy cập website hoặc liên hệ đường dây nóng 0908 507 057 để tìm hiểu thông tin về hội nghị VUS Tesol 2017 và ghi danh tham gia.

Nhằm đáp ứng có nhu cầu học tiếng Anh của đa số mọi người, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vẫn sẽ mở rộng thêm h.thống tại nhiều nội ô trong cả nước. Liên hệ 028 7308 3333 (TP HCM), 024 3388 1199 (Hà Nội), 0274 ‎222 2033 (Bình Dương), 0251 730 6979 (Đồng Nai) hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn về các khóa học thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét