Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Trường THCS - THPT Tân Phú khai giảng niên học mới

Lễ khai học có sự tham dự đông đủ của Lãnh đạo ủy ban nhân dân quận Tân Phú, Lãnh đạo Tập đoàn TTC, Lãnh đạo TTC Edu, Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo cùng toàn thể những em học trò.

Mở đầu chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ đang được các thầy cô và những em học trò biểu diễn trong ko khí tươi vui và tươi trẻ. Đây cũng là sự khởi đầu cho một chuyến đi học tập mới đầy hào hứng, hứa hẹn gặt hái thành tựu tốt đẹp của thầy và trò. Sự hoan hỉ và niềm tin ấy còn được tiếp nối, nhân rộng lúc lãnh đạo Tập đoàn TTC cùng toàn thể đại biểu, thầy cô giáo và những em học sinh cất cao tiếng hát với những ca từ yêu quý "Giang đôi tay đón nhiều em vào lòng. Nâng trên vai nhiều khát vọng cháy bỏng…".

Lễ khai giảng Trường THCS - THPT Tân Phú

Trải qua lâu năm có mối quan hệmqh thân thiết trong ngành giáo dục, đồng thời cũng được xem như là "Người thuyền trưởng" dắt dẫn con tàu THCS - THPT Tân Phú vững vàng theo khoảng thời gian, thầy Ngô Vĩnh Trường, Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sớt đầy xúc cảm trong buổi lễ khai giảng. đó là sự nhiệt huyết với nghề, sự đồng lòng kiên định với mục tiêu chung trong toàn h.thống Giáo dục TTC, cam kết luôn cố hết sức hoàn thành thường ngày về uy tín đội ngũ - Chuẩn hóa giáo trình - Kiện toàn tiền đề vật chất - tăng lên nhiều hoạt động kết nối giữa Nhà trường - bố mẹ - học sinh - Cộng đồng nhằm nâng cao uy tín chất lượng dạy và học, vững vàng khẳng định vị thế "là một trong các trường nội trú ngoài công lập bậc nhất ở tp.hcm cũng như nhiều tỉnh lân cận". Chính bởi niềm tin cũng giống như sự tìm mọi cách xây dựng những hơn thế nữa các "lớp học hạnh phúc", "lấy học sinh làm tâm điểm trong mọi hoạt động" thì điều này hoàn toàn xứng đáng với niềm tin yêu mà phụ huynh, các em học trò đã dành cho nhà trường trong suốt quãng khoảng thời gian hơn 10 năm qua.

Không chỉ truyền đạt cho thế hệ tương lai nhiều tri thức làm hành trang xây dựng sự nghiệp sau này, Ban giám hiệu nhà trường còn luôn ưu tiên trong việc tập tành những em thành nhiều người có trái tim hiền hậu, biết yêu mến và chia sẻ.

Trường THCS - THPT Tân Phú khai trường năm học mới - Ảnh 2.

Lãnh đạo Tập đoàn TTC, Ban giám hiệu nhà trường và đại biểu thả chim bồ câu lên bầu trời thay thế lời chúc bình an cùng thông điệp hòa bình, yêu thương

Hành trình giáo dục với các trị giá nhân văn mà tập thể Ban giám hiệu cùng thầy cô nhà trường kiến tạo cũng đã nhận được những sự đánh giá tích cực từ các cấp lãnh đạo trong ngành giáo dục. Và trong niên học mới rồi, nhà trường đã vinh dự được ủy ban nhân dân tp hcm ban tặng cờ thi đua với danh hiệu "Đơn vị cầm đầu phong trào thi đua năm học 2017 - 2018". Điều này thể hiện cho niềm tự hào của tập thể CBNV nhà trường và toàn thể học sinh vì các tìm mọi cách trong quãng thời gian qua. bên cạnh đó cũng được coi là lời nhắc nhở Ban giám hiệu cũng tương tự như các em học sinh Trường THCS - THPT Tân Phú phải luôn tìm mọi cách, phấn đấu những hơn nữa trong trong quãng thời gian tới.

Nhân ngày tựu trường, đại diện Sở GD&ĐT thành phố hồ chí minh cũng đã trao giấy xác thực Tập thể cần lao xuất sắc của ubnd tphcm cho nhà trường vì đã "Hoàn thành xuất sắc trách nhiệm niên học 2017 - 2018, góp một phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố".

Trường THCS - THPT Tân Phú khai giảng năm học mới - Ảnh 3.

Thầy Ngô Vĩnh Trường, Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Tân Phú (bên trái) đón nhận xác định Tập thể lao động xuất sắc của ubnd TP HCM

Ngày khai giảng năm học mới đã khép lại bằng các ánh mắt trong trẻo, rực rỡ của thầy và trò. các tri thức, sự quan tâm, kính trọng và tâm huyết của thầy cô sẽ là các ký ức đẹp, làm hành trang cho các em bước vào đời và sẽ phát triển thành người công dân có ích cho xã hội.

Trang Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét