Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Sở GD-ĐT Cần Thơ lên tiếng vụ cha mẹ vướng mắc bộ sách phương tiện kỹ thuật giáo dục

  • Vụ bố mẹ "tố" lạm thu: đề nghị hiệu trưởng giải trình
  • Học sinh thành phố sài gòn có học sách công nghệ giáo dục?
  • Ai chịu bổn phận về sách kỹ thuật giáo dục?
  • Vụ phụ huynh

    Vụ bố mẹ "tố" lạm thu: đề nghị hiệu trưởng giải trình

  • Học sinh thành phố hcm có học sách k-thuật giáo dục?

    Học sinh tphcm có học sách kỹ thuật giáo dục?

  • Vụ cha mẹ

    Vụ cha mẹ "tố" lạm thu: yêu cầu hiệu trưởng giải trình

  • Học sinh sài gòn có học sách công nghệ giáo dục?

  • Ai chịu nghĩa vụ về sách phương tiện kỹ thuật giáo dục?


Chiều 6-9, các phụ huynh có con đang học lớp 1 tại Trường Tiểu học Hưng Phú 2 (quận Cái Răng) đã đến gặp ban giám hiệu trường để vướng mắc về chương trình học của con em đối với bộ sách Tiếng Việt lớp 1 k/thuật giáo dục.

Sở GD-ĐT Cần Thơ lên tiếng vụ phụ huynh băn khoăn bộ sách kỹ thuật giáo dục - Ảnh 1.

Trường Tiểu học Hưng Phú 2

Theo bà Hồ Ngọc Thúy, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hưng Phú 2, những cha mẹ chỉ đến trường để tìm hiểu rõ hơn về cách dạy, cách học trong bộ sách phương tiện kỹ thuật giáo dục. "Đại diện lãnh đạo nhà trường cũng đã giải thích, đồng thời thỏa thuận sẽ lý giải thông tin cụ thể, chi tiết hơn ở buổi họp cha mẹ đầu niên học. Sau lúc nghe giảng giải từ đại diện ban giám hiệu, các phụ huynh đã hiểu và đã ra về trong ôn hòa", bà Thúy cho biết.

Liên quan đến việc này, sáng 7-9, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh nơi cơ quan Sở Giáo dục & Đào tạo (GD-ĐT) TP Cần Thơ, quyết đoán rằng nhà trường, các phòng và Sở GD-ĐT sẽ ko buộc phải học sinh học theo bộ sách Tiếng Việt lớp 1 phương tiện kỹ thuật giáo dục. "Nếu bố mẹ nào đồng ý cho con học theo bộ sách Tiếng Việt lớp 1 kỹ thuật giáo dục thì vẫn sẽ học, còn không chấp thuận thì có thể xin chuyển sang lớp khác", ông Hùng thông tin dữ liệu.

Cũng theo ông Hùng, nếu bố mẹ chuyển lớp cho con để học theo bộ sách Tiếng Việt trước đó thì sẽ chưa thể xin chuyển lại học Tiếng Việt lớp 1 kỹ thuật giáo dục nếu có đề nghị.

Tin - ảnh: SONG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét