Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Tân sinh viên Đại học Duy Tân vào chung kết hoa khôi đất nước việt nam 2018

Vừa trở thành tân sinh viên Khoa Ngoại ngữ Đại học (ĐH) Duy Tân, nữ sinh có nét đẹp dịu hiền, thanh thoát cùng bộ mặt khả ái Phan Cẩm Nhi đã xuất sắc trở lên thành 1 trong 43 thí sinh tham dự chung kết hoa hậu việt nam 2018 sẽ diễn ra vào tối 16-9-2018 ở tp hcm.

Tân sinh viên Đại học Duy Tân vào chung kết người đẹp việt nam 2018 - Ảnh 1.

Vẻ đẹp thiếu nữ của Phan Cẩm Nhi

Tổ chức lần thứ nhất vào năm 1988 và tiếp theo được tổ chức 2 năm 1 lần, cuộc thi hoa khôi việt nam do báo Tiền Phong khởi sướng vẫn đầy sức nóng và thu hút đại đa số hoa khôi trên toàn quốc tham dự. không những mang lại cơ hội để các thiếu nữ khoe vẻ thu hút hình thể, vẻ thu hút tâm hồn và kiến thức của bản thân, cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia còn là cầu nối để nhiều hoa khôi, Á hậu đất nước việt nam so tài tại cuộc thi hoa hậu Thế giới hay những cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Cuộc thi hoa khôi việt nam 2018 đã quy tụ những thiếu nữ bắt mắt nhất trên mọi niềm tổ quốc. Sau vòng loại, 43 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào chung kết hoa khôi việt nam 2018. trong đó, có một nữ sinh vừa phát triển thành tân sinh viên ĐH Duy Tân là Phan Cẩm Nhi. Trước lúc đến với "đấu trường" sắc đẹp cấp quốc gia này, Phan Cẩm Nhi từng nhận danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Sinh viên người tài giỏi - trang nhã DTU do ĐH Duy Tân tổ chức sự kiện vào tháng 5-2018.

Tân sinh viên Đại học Duy Tân vào chung kết hoa hậu đất nước việt nam 2018 - Ảnh 2.

Phan Cẩm Nhi xinh tươi trong y phục áo dài ở cuộc thi hoa khôi việt nam 2018 - địa bàn phía Bắc

Dù lúc tham dự cuộc thi Sinh viên người tài giỏi - nhã nhặn DTU, Phan Cẩm Nhi còn  đang là học trò trường THPT Trần Phú nhưng mà cô nữ sinh thông minh xinh xắn này đã thể hiện rất tốt nội dung năng năng khiếu cũng tương tự như có phần đối xử khéo léo để chinh phục Ban Giám khảo và nhận danh hiệu Á khôi 2. yêu thích môi địa chỉ đào tạo tập uy tín chất lượng cùng sự xông xáo với nhiều hoạt động ngoại khóa, Phan Cẩm Nhi đã chọn ĐH Duy Tân cho chuyến đi đại học thực tế của mình và tiếp tục đến với cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

Phan Cẩm Nhi chia sớt: "Tại cuộc thi Sinh viên anh tài - trang nhã DTU 2018, em có cơ hội được tham dự vào những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, được hướng dẫn về kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, cách tạo dáng, cách trông nom da và điểm tô, chụp mẫu truyền bá, luyện tập catwalk,... nhiều hoạt động đó giúp em tích lũy được nhiều kinh nghiệm và tự tin diễn đạt bản thân ở hoa hậu đất nước việt nam 2018."

Hiện tại, Phan Cẩm Nhi là tân sinh viên ngành Anh văn văn hóa - du lịch của ĐH Duy Tân. Tự nhận mình là người chan hòa, vui vẻ, thích khiêu vũ và đ.biệt ham mê lớn là sàn diễn, mặc dù thế đối với Cẩm Nhi, việc học tập vẫn cấp thiết bậc nhất. Theo Cẩm Nhi: "Để tiến hành được các điều ước, dự định của bản thân trong tương lai thì chúng mình cần phải tích lũy tri thức để tiến hành xây dựng một nền móng tri thức vững chãi. Đó chính là điều quan trọng nhất giúp tất cả chúng ta có được thành công vững bền. mỗi người trẻ cũng đừng tổn hao một cơ hội hay chốc lát nào với nghệ thuật hay những hoạt động xã hội. Bởi từ đây, mọi người sẽ thấy được nhân kiệt và niềm ham mê của mình. Có vậy nên, đời sống - sinh hoạt mới ý nghĩa và thêm những niềm vui."

Trong các ngày gần đây, Phan Cẩm Nhi đã song song với nhiều thí sinh vòng chung kết người đẹp đất nước việt nam 2018 tham dự những phần thi phụ. Cẩm Nhi đã có được thành tích đầu tiên ở vòng chung kết khi thắng lợi phần thi Squat của hoa khôi thể dục và hiện tại Cẩm Nhi đang khả thi rèn luyện cũng như sẵn sàng cho đêm chung kết sẽ diễn ra tại thành phố hcm. Sau lúc sinh viên Nguyễn Thị Xuân Trang của ĐH Duy Tân đăng quang hoa khôi cuộc thi hoa khôi Đà Nẵng 2012 và đạt danh hiệu người đẹp người tài giỏi 2012, ĐH Duy Tân tiếp tục có thêm sinh viên lọt vào chung kết hoa hậu đất nước việt nam 2018. Chúc cho Cẩm Nhi (SBD 077) sẽ có phần bộc lộ thật tốt trong đêm chung kết và gặt hái được các thành tích dấu ấn ở cuộc thi này.

Tâm Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét