Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Tân hoa hậu là học sinh giỏi, trúng tuyển ĐH Sư phạm Kỹ thu��t

  • Áp lực của Tân hoa khôi đất nước việt nam 2018 Trần Tiểu Vy
  • Trần Tiểu Vy: hoa khôi việt nam 2018
  • Áp lực của Tân hoa khôi đất nước việt nam 2018 Trần Tiểu Vy

    Áp lực của Tân hoa hậu đất nước việt nam 2018 Trần Tiểu Vy

  • Trần Tiểu Vy: người đẹp việt nam 2018

    Trần Tiểu Vy: người đẹp việt nam 2018

  • Áp lực của Tân hoa hậu đất nước việt nam 2018 Trần Tiểu Vy

    Áp lực của Tân hoa khôi việt nam 2018 Trần Tiểu Vy

  • Trần Tiểu Vy: hoa hậu việt nam 2018

Trần Tiểu Vy – tân sinh viên trường đh Sư phạm k.thuật tp.hồ chí minh tối qua 17-9 trở thành gia chủ chiếc vương miện danh giá hoa khôi đất nước việt nam 2018. 

Cô trúng tuyển ngành Quản trị buôn bán thuộc Chương trình nối kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và trường đại học Sư Phạm k.thuật tp hồ chí minh. Được biết, hoa khôi Trần Tiểu Vy đã xác thực nhập học ở trường đại học Sư phạm k/thuật tp hồ chí minh và dự báo đến tháng 10 mới bắt đầu học tập chính thống tại trường.

Nam sinh viên phấn chấn vì lần thứ nhất trường có hoa khôi - Ảnh 1.

Trần Tiểu Vy ở Trường THPT Vạn Hạnh. (Ảnh từ FB Trần Tiểu Vy)

Cô gái nắm trong tay chiều cao 1,74 m với số đo ba vòng 84-63-90 này từng là nữ sinh Trường THPT Vạn Hạnh, tphcm 2 năm cuối cấp. Trước đó, cô học lớp 10 tại Trường THPT Trần Quý Cáp (Hội An, Quảng Nam).

Trên những trang mạng xã hội, ở bên số ít chỉ ra lời chê bai vì sự thiếu tự tin của cô gái 18 tuổi, đa số người ngưỡng mộ thổ lộ sự bằng lòng trước kết quả là của đêm chung kết, đồng thời dành các lời ngợi khen cho dung nhan tân người đẹp.

Được biết, người đẹp đất nước việt nam 2018 nắm giữ học bạ đáng ái mộ với 3 năm liền THPT đạt loại giỏi. Riêng năm lớp 12, điểm bình quân học tập của Vy là 8,2.

Nam sinh viên hào hứng vì lần thứ 1 trường có người đẹp - Ảnh 2.

Tiểu Vy đăng quang ngôi hoa hậu. Ảnh: Hoàng Triều

Trong lễ chào cờ đầu tuần sáng 11-9, thầy Thái Văn Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quý Cáp – đã bày tỏ sự vui mừng và tự hào lúc cựu học sinh đăng quang hoa khôi.  Thầy cho hay rất xúc động và vinh dự. Dù hoa hậu chỉ học tại trường một trong những năm lớp 10 nhưng nhà trường vẫn rất vinh dự khi có một người học trò tài giỏi và xuất sắc như vậy. "Tôi và nhà trường mong rằng, sẽ có một ngày sắp nhất sau khi đăng quang hoa khôi, em Tiểu Vy sẽ về lại thăm trường, thăm thầy cô, thăm bạn bè…", thầy hiệu trưởng chia sớt.

Trong lúc đó, nhiều sinh viên trường đại học khoa học - công nghệ Sư phạm k-thuật thành phố hcm giãi bày sự vui mừng, hãnh diện khi có người đẹp học chung trường.

Sinh viên Nam Anh san sẻ trên Facebook cá nhân: "Lần trước nhất trường ta – một ngôi trường toàn nam - phải đi tìm hoa xứ khác có người đẹp. mai kia các nam nhi trường khác sẽ bủa vây cổng trường ta!".

Nhiều sinh viên trường khác dí dỏm bày tỏ sự "ganh tỵ" khi trường bạn có hoa khôi. "Uổng quá, hồi đó không học trường đại học Sư phạm công nghệ thành phố sài gòn để được ngắm hoa hậu", Công Minh viết.

H. Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét