Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Bé gái Siberia 4 tuổi vượt chục km dọc sông băng để cứu bà

Theo Mirror ngày 4/3, Saglana Salchak (4 tuổi) được tán dương là cô bé anh dũng nhất Siberia khi bất luận băng tuyết chi chít, cái rét thấu xương và mối hiểm nguy từ những con sói trong hoàn cảnh khẩn cấp. Saglana đã bách bộ 5 dặm (hơn 8 km) theo sườn một con sông đông cứng dưới tiết trời âm 24 độ C, tuyệt vọng tìm kiếm sự tương hỗ khi thấy bà dừng thở.

Saglana tỉnh dậy từ sớm và ôm bà, cơ mà hiểu ra người bà lạnh ngắt. Cô bé thông báo với ông rằng có lẽ bà qua đời, cơ mà ông bị mù nên chẳng thể làm gì. không hiểu rằng khi đó mới 6h sáng, bên ngoài tối đen như mực, ông bảo cháu gái đi tìm người hàng xóm gần nhất - cách xa tới 5 dặm bởi nông trại chăn nuôi của ông bà ở gần Mông Cổ.

be-gai-siberia-4-tuoi-vuot-chuc-km-doc-song-bang-de-cuu-ba

Saglana anh dũng vượt 5 dặm đường dọc băng tuyết để tìm kiếm sự tương hỗ. 

Saglana bách bộ theo sườn con sông đông cứng suốt 3 tiếng mới có thể gặp được hàng xóm. hết sức, Saglana chỉ có thể nói: "Hình như bà cháu chết rồi". hàng xóm đã gọi điện thoại thông minh vệ thông thạo báo cho chính quyền.

Các thầy thuốc đến tận nơi và chứng nhận bà Saglana mất vì lên cơn đau tim. cơ mà, chuyến hành trình trở ngại trong gió tuyết của Saglana được quan chức địa phương tán dương. Tờ Siberian Times cho hay Saglana đang được đưa đến bệnh viện và sinh mạng không gặp hiểm nguy.

"Thật may mắn vì cô bé không bị sói tiến công. Dọc đường đang có nhiều sói, chúng thường tiến công gia súc", một người hàng xóm nói.

Phiêu Linh

>>Hơn 3.000 học sinh hát chúc thầy Văn Như Cương mau khỏe
>>400 học sinh đứng hát trước nhà thầy giáo bị ung thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét