Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Rõ nguyên cớ 2 nữ sinh đánh nhau như phim

  • Nữ sinh lớp 9 bắt bạn quỳ giữa đường rồi tát vào mặt
  • Nữ sinh lớp 9 bắt bạn quỳ giữa đường rồi tát vào mặt

    Nữ sinh lớp 9 bắt bạn quỳ giữa đường rồi tát vào mặt

  • Nữ sinh lớp 9 bắt bạn quỳ giữa đường rồi tát vào mặt

    Nữ sinh lớp 9 bắt bạn quỳ giữa đường rồi tát vào mặt

Sáng 4-4, bàn luận với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Danh Hùng, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Viết Xuân (xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk), cho biết đang tiến hành thực hiện những tiến trình để giải quyết kỷ luật 2 học trò đánh nhau.

Hai nữ sinh lớp 9 đánh nhau như phim hành động. Ảnh cắt từ clip

Hai nữ sinh lớp 9 ẩu đả như Film hành động. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Hùng, 2 học sinh đánh nhau rồi bị quay clip tung lên mạng xã hội Facebook là bạn học cùng lớp 9 ở trường.

Vụ việc diễn ra vào ngày 30-3, ngoài trường và ngoài giờ học. nguyên nhân là 2 em này có cho nhau vay mượn tiền rồi người nói trả rồi, người nói chưa trả nên làm cho mâu thuẫn, đánh nhau.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã làm việc với phụ huynh của 2 em và 2 em đã viết bản tường trình thừa nhận những hành vi vi phạm của mình. "Do việc đánh lộn ko gây ra thương tích lớn nên nhà trường đang tiến hành những tiến trình giải quyết kỷ luật" – ông Hùng cho hay thêm.

Trước đó, Báo Nguời Lao Động đã phản ánh, ngày 31-3, trên trang Facebook Diễn Đàn Tây Nguyên đăng tải một đoạn clip dài 40 giây quay lại cảnh 2 nữ sinh đánh lộn.

Nội dung đoạn clip cho thấy rằng 2 nữ sinh liên tục đấm, đá vào người nhau rồi vật nhau lăn lộn xuống đường như phim hành động. Chưa lùi lại, nữ sinh mặc áo khoác xanh còn "hăng máu" lấy mũ bảo hiểm đánh đối phương. trong khi đó, những học trò khác đứng xung quanh hò reo, khích lệ. Sau một lát 2 nữ sinh lăn lộn dưới đường thì mới được nhóm bạn căn ngăn. Đoạn clip đã hấp dẫn được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và nhiều ý kiến - quan điểm bình luận.

C. Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét