Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

7 bộ Film giúp bạn nâng điểm IELTS trong một tháng

Theo chia sẻ của cô Trà My, giảng viên IELTS Fighter, 7 bộ Film dưới đây rất thích hợp cho việc học tiếng Anh và nâng điểm IELTS.

1. Finding Nemo

Với người mới học hoặc lâu không nghe tiếng Anh, bộ Film Finding Nemo là điểm bắt đầu tuyệt vời để bạn làm quen với các cuộc đàm đạo giản đơn, đời thường và cấp thiết nhất là ngắn.

2. Forrest Gump

Nếu thấy "Hello! How are you? I'm find, thank you and you?" quá dễ, dù thế lại không thể thích ứng nổi CNN, hãy tìm đến Forrest Gump. Nhân vật chính là một anh chàng hơi bất thông thường, nói chưa nhiều và rất chậm.

Qua bộ Film, bạn sẽ học được cực nhiều từ sử dụng để nói chuyện thường ngày. hơn thế nữa, đây là một bộ Film kinh điển Mỹ mà ai tại Mỹ cũng biết, nên bạn sẽ đồng thời hiểu được rất là nhiều về văn hoá nước này sau khi xem.

3. How I Met Your Mother

Đây là Film được đề xuất nhiều nhất cho người học tiếng Anh. chặng đường kiếm "gấu" của anh chàng Ted Mosby dễ mến sẽ khiến bạn thấy yêu thích qua từng tập phim. quan trọng hơn cả, đây là "kho" câu cú hay sử dụng trong giao tiếp. Điểm Speaking của bạn sẽ chẳng thể "dậm chân ở chỗ" sau lúc xem series Film này.

4. The King's Speech

The King's Speech xuất hiện vào năm 2010. Ngôn ngữ sử dụng trong Film rất trọng thể, hàn lâm, vì Film diễn ra trong văn cảnh lâu đài hoàng gia. 

 5. Bridge of Spies

Các đoạn hội thoại trong phim Bridge of Spies mang tính chính trị cao. Qua đó, bạn sẽ học được các từ vựng liên quan đến Government và Crimes - 2 đề tài phổ biến trong IELTS Writing.

6. The Big Short

Ngôn từ trong phim sẽ là "kho báu" từ mới cho Writing Task 1. The Big Short sẽ tạo cho bạn các cảm hứng trong một bài viết khô khan toàn "lên lên xuống xuống" như Task 1.

7. Family Guy

Một ngăn cản không nhỏ cho việc học tiếng Anh, đ.biệt Anh Mỹ là nhiều trò đùa (jokes). năng khiếu hài hước của người Việt và người nước ngoài rất khác nhau, giữa người ngước ngoài và người Mỹ cũng khác nhau. căn do là vì các trò đùa này cốt yếu xoay quanh references (trích dẫn). 

Người Anh hay trích dẫn một câu nói, một người hoặc một bộ phim để làm trò đùa. Family Guy là series hoạt hình hài giúp bạn hiểu hơn về văn hóa dùng references trong tiếng Anh. 

Tham khảo cách vừa xem Film vừa học tiếng Anh hiệu quả

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét