Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Nữ sinh da màu trúng tuyển 24 trường đại học ở Mỹ

Ariyana Davis, nữ sinh trường trung học Mother McAuley Liberal Arts (Chicago, Mỹ) nộp giấy má ứng tuyển vào hàng chục đại học nhờ ứng dụng Common Black College giúp em chỉ tốn 35 đôla. hầu hết trường em ghi danh, bao gồm 23 đại học dành tặng người da màu và Đại học Eastern Illinois cốt yếu dành cho người da trắng vừa đồng loạt gửi thư mời Davis nhập học, theo ABC News ngày 7/4.

Tổng hỗ trợ ngân sách tài chính mà Davis được yêu cầu cung ứng từ tất cả trường trúng tuyển lên đến 300.000 đôla.

nu-sinh-da-mau-trung-tuyen-24-truong-dai-hoc-o-my

Davis đỗ 23 trường đại học với yêu cầu trợ giúp - hỗ trợ ngân sách lên đến 300.000 đôla. 

Nữ sinh 18 tuổi cho hay trường trung học giúp em đón nhận những cơ hội. những khóa bắt đầu chuẩn bị đại học thường được tổ chức vào giờ trưa để hầu hết học trò cùng hiểu rõ.

Julianne Alvarado, điều phối viên của trường, đã trông thấy tận mắt chuyến đi của Davis từ những ngày trước nhất. "Tôi thấy em trưởng thành, thay đổi và có được mục tiêu của mình. Em có thể có khả năng đơn vị chịu trách nhiệm cực tốt mọi việc", cô nói.

Davis muốn học ngành kế toán và quyết định chọn Đại học Alcorn State ở Lorman, Mississippi, để đeo đuổi nguyện vọng. "Điều cần thiết là tôi có thể đi học và có cảm thấy như tại nhà", Davis nói và luôn tin rằng trường dành cho người da màu sẽ biết cách tạo nên nhiều người da màu thành công.

Trong tương lai, Davis muốn học lên thạc sĩ, trở thành kế toán viên công chứng

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét