Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Học lập trình không mất ti��n với robot

Mặc dù có hình dáng chỉ bằng một đứa trẻ tuy thế NAO được trang bị các cảm biến, có khả năng nhận dạng giọng nói, hình ảnh, khả năng biểu cảm, sao chép hành vi của con người và có thể nói 19 loại ngôn ngữ khác nhau.

Học viên làm quen với robot
Học viên làm quen với robot

Lớp học này nhằm cung ứng những kiến thức căn bản liên quan đến cấu trúc và lập trình điều khiển tương tác thông minh sáng dạ cho robot NAO. Nội dung môn học xoay quanh các vấn đề giao thiệp người - máy thông qua nhiều mạng lưới hệ thống cảm biến gồm: lập trình tiếp nạp và điều khiển tín hiệu cảm biến, lập trình điều khiển chuyển biến, lập trình xử lý thanh âm, hình ảnh và giới thiệu những mô hình ứng dụng trên thực tế của robot NAO.

Lớp học sẽ khai giảng vào sáng 16-4 dành cho những học viên từ 13 đến 18 tuổi, có tri thức căn bản về lập trình, ham mê sáng tạo robot và định hướng tìm hiểu về trí tuệ nhân tạo trong sau này. Ngoài việc được tham gia khóa học miễn phí, học viên còn có điều kiện biểu lộ các sáng kiến sáng tạo trên thực tế thông qua bài đồ án cuối khóa do những giảng viên, sinh viên trường đh khoa học - công nghệ Tự nhiên chỉ dẫn và giảng dạy.

Đăng ký khóa học tại website: www.ailab.hcmus.edu.vn

Tin-ảnh: Q.Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét