Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Nam sinh Mỹ mời bà làm bạn nhảy ở trường

Connor Campbell, nam sinh trường trung học Pinewood ở Summerville, Nam Carolina đã đưa bà là Betty Jane Keene (93 tuổi) tới tiệc nhảy tại trường, theo ABC News ngày 4/4.

Bà Keene chia sẻ: "Thật tuyệt. Thằng bé đã nói với tất cả bạn bè về điều này. đang có gần 100 học sinh tại buổi party, chúng rất xinh xắn và đều đến bắt tay tôi. Connor chẳng phải là một người nhảy giỏi, mặc dù vậy tôi thì có".

Đây không phải là sáng kiến bột phát. Mẹ cậu, Jacqueline Campbell cho biết: "Nó hứa với bà từ những năm ngoái là tháng 4 năm 2017 cháu sẽ đưa bà đến tiệc tại trường. Nó nhắc đi nhắc lại cả năm trời".

nam-sinh-my-moi-ba-lam-ban-nhay-o-truong

Connor cùng bạn nhảy 93 tuổi đến bữa tiệc tại trường. 

Cuối cùng, khi thời kỳ đến, bà Keene chọn một bộ váy dài màu hồng nhạt đáng yêu và mặc kèm áo khoác nhẹ. Để có vẻ bề ngoài ăn ý với nhau, Connor chọn áo gi-lê và hoa cài áo màu hồng. Trước lúc khoác tay cháu tới trường, bà Keene được con gái trang điểm, làm móng và làm tóc.

Chênh lệch tuổi khác không tác động xấu đến màn nhảy đôi. trái lại, hai bà cháu đã có quãng thời gian "tuyệt vời nhất từ nghìn xưa tới nay".

Khi được hỏi về phương án cho bữa tiệc sang năm, bà Keene cười: "Tôi sẽ không đi cùng Connor. Tôi muốn nó tìm bạn gái". 

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét